[NEWS]Fan Nhật Bản cho rằng Jessica là thần tượng có vẻ đẹp 'gây chết người'.


Jessica của nhóm nhạc thần tượng nữ ShoJo JiDai đã thu hút sự chú ý khi được các fan Nhật đánh giá là có vẻ đẹp 'tựa như devil'.


Trên kênh truyền hình cáp YStar,chương trình 'Curiosity' đã đến Myeongdong đã và khảo sát thành viên nào của nhóm nổi bật và được yêu mến nhất trong cộng đồng fan Nhật.

Họ đã gặp gỡ với 200 người Nhật tại Myeongdong,phỏng vấn từng người về những suy nghĩ và tình cảm của họ đối với từng thành viên ShoJo JiDai.Kết quả cho thấy hầu hết khách du lịch Nhật Bản không chỉ biết SJJD mà còn biết rõ tên từng thành viên cũng như tính cách cụ thể của họ.Qua khảo sát,người xem có thể nhận ra mức độ nổi tiếng của SJJD Tại Nhật.

Trong số tất cả các thành viên,gười nhận được những nhận xét bất thường nhất là Jessica.Với nụ cười độc đáo và những biểu cảm lạnh lùng,cô có biệt danh là 'Công chúa băng giá' tại Hàn quốc.Fan Nhật đã dựa trên điều này và đổi thành một biệt danh cũng có ý nghĩa tương tự như thế,kết luận rằng đó là 1 cô gái 'giống như devil'.

Tuy nhiên 'giống như Devil' không mang ý nghĩa tiêu cực,vì khi bạn nói 1 người nào đó 'giống như devil' tại Nhật,nó cũng tương tự như 'vẻ đẹp chết người' tại Hàn.

Thu hút fan Nhật với vẻ đẹp tựa devil của mình,Jessica đã nhận dược 22% bình chọn,xếp thứ 3 trong danh sách thành viên được yêu thích của nhóm.

Thành viên được yêu mến nhất trong cộng đồng fan Nhật sẽ được tiết lộ vào ngày 6/10 trong chương trình “Curiosity” lúc 2h.

Source: MyDaily
Translated by: ch0sshi@soshified.com
Edited by: MoonSoshi9@soshified.com
Vietnamese translation by TeSic@soshivn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...