[NEWS]Girls' Generation xúc tiến giáo dục giữa New York và Hàn quốc


SNSD đang xúc tiến KPop trên toàn thế giới, đã có tên như là những người đóng góp sự thu hút cho trường ‘State University of New York Korea’ sẽ được được thiết lập là trường chi nhánh đầu tiên ở nước ngoài tại Hàn Quốc và trường đại học sẽ được mở vào tháng 3 năm sau ở Incheon.


Dưới đây là các chi tiết giải thích làm thế nào Girls 'Generation đã hoàn thành một nhiệm vụ giáo dục, đó là một cái gì đó không liên quan đến sự nghiệp của họ hoặc làng giải trí nói chung.

Kể từ năm 2009, thành phố của Incheon đã tìm kiếm cơ sở giáo dục thành lập trường chi nhánh ở nước ngoài tại Songdo Global Campus. Songdo Global Campus được xây dựng với khoản chi là 1.142 nghìn tỷ won, được xây dựng để truyền sức sống cho Incheon Songdo International City. Tuy nhiên nó đã không dễ dàng thực hiện. Học sinh đã có kế hoạch muốn di chuyển khuôn viên trường sang một nơi khác. Mặc dù trong khuôn viên 650 nghìn mét vuông được xây dựng với một môi trường rộng rãi và thoải mái, nó đã được để trống như vì không có ai đi cả.

Điều này đã gây ra sự thay đổi đặt biệt trong quyết định của Dại Học News York_ Đại học Stony Brook, và kế hoạch đầu tiên là di chuyển trong tháng 9 này. Do ngân sách 20% bị chính phủ New York cắt giảm từ trường chính, chủ tịch mới của đại học Stony Brook là Samuel Stanley quyết định tái cơ cấu lại các chính sách nền tảng.

Như các tiểu bang khác nhau tại Mỹ cắt giảm hỗ trợ tài chính cho các trường đại học nhà nước, trường đại học này đặc biệt cũng bị ảnh hưởng, đặc biệt là chủ tịch Samuel Stanley không biết gì nhìều và ấn tượng xấu về Hàn Quốc vì nghị sĩ cánh tả Song Young-gil. Sự thu hút các trường đến Hàn Quốc cũng đã trở nên khó khăn hơn.

Tuy nhiên, sự thay đổi đã xãy ra ở giai đoạn bất ngờ. Khi ông Kim Choon Ho (Phó Chủ tịch trường công và vấn đề quốc tế tại Đại học Konkuk Hàn Quốc) thăm văn phòng của chủ tịch Samuel Stanley và tấm ảnh của Girls' Generation đập ngay vào trước mắt ông.

Sau khi trò chuyện ông Kim biết được là dù ông Stanley không biết về Hàn quốc, nhưng ông ấy biết đến Kpop, bao gồm SNSD là do sự ảnh hưởng từ con gái ông ấy một fan của SNSD trong độ tuổi 20.

Thật trùng hợp khi ông Kim có quan hệ tốt với chủ tịch cảu SM Ent là Lee Soo Man. Và ông Kim bắt đầu trò chuyện với ông Stanley về SNSD. Và ông Stanley dần dần có một chút ấn tượng về hàn quốc rồi một chuyến thăm Hàn Quốc vào tháng 9/2010 nhanh chóng được xắp sếp.

Ông Kim nắm lấy cơ hội thuyết phục ông Stanley, đến thăm hàn quốc và thị trưởng Song Yong Gil đã giới thiệu khuôn viên trường được trang bị đầy đủ cùng với quỹ hoạt động đầy đủ đến ông Stanley. Đồng thời, ông cũng trình bày nổi bật khả năng ngôn ngữ nước ngoài của mình, tâm trí toàn cầu và tầm nhìn giáo dục với ông Stanley.

Girls 'Generation đã đóng vai trò của chất xúc tác trong tiến trình. Bữa tối đã được sắp xếp giữa Girls 'Generation và ông Stanley, nơi mà các thành viên đã nói chuyện với ông ta trong một bầu không khí hài hòa. Các thành viên cũng chụp hình với ông Stanley và có một CD có chữ ký cho con gái ông Stanley như một món quà.

Thông qua hàng loạt sự kiện này ông Samuel Stanley đã đưa ra một câu trả lời xác nhận tích cực đối với các quyết định thành lập một trường học chi nhánh tại Hàn Quốc. Ngoài hai trường cao đẳng, một trường cao đẳng thứ 3 dự kiến sẽ được xây dựng vào năm tới và Girls 'Generation là "đóng góp hàng đầu" cho sự thành công này.

Ông Stanley tham dự "SM Town Live tại New York " ngày 24/10 với con gái của ông ấy. Về sau ông ấy đã gặp Lee Soo Man trong khi ông ấy đang đi tham quan Incheon và nói với Lee Soo Man là ông đã xem concert.

Trong quá trính này , thị trưởng Song Young gill đã tư bay qua New York để gặp ông Stanley và phát hiện ra ông Stanley đã dành những nỗ lực ghi nhớ những cái tên trong số chín thành viên, cũng như học hỏi thêm về K-Pop.

SNSD cũng đóng góp trong Incheon Global Fair & Festival 2009 và họ hấp dẫn khách tham quan sau khi được bổ nhiệm làm đại sứ. Khi biết được Hyoyeon sinh tại Incheon. Thị Trưởng Song Young Gill cũng thiết lập mối quan hệ tốt với chủ tịch SM Ent Lee Soo Man khi ông ấy là một thành viên của quốc hội.

Trong phản ứng này, thị trưởng Kim Wol Lyong cho biết khi thông qua các phương tiện thông tin truyền thống Hàn Quốc:"trong thực tế, trước khi thị trưởng Ahn Sang Soo có được văn phòng, kế hoạch cho Song-do Global Campus đã được làm nhưng không ai mơ ước được rằng nó sẽ được mở của. Tuy nhiên với sự giúp đỡ của SNSD torng ngoại giao cũng như thị trưởng Song thành thạo ngoại ngữ và sự nhiệt tình đối với giáo dục việc mở các trường chi nhánh đầu tiên ở nước ngoài tại Hàn quốc đã có thể thực hiện ".

Credit: asiae.co.kr
Photo credit: Issue Daily
Translated by: imwhywhy@fanwonder.com
V-trans: mybestfriend
Do not take Vie-trans out of JPVN with or without credit


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...