[NEWS]Girls' Generation's Seohyun và Super Junior's Donghae được chọn làm đại sứ cho UNICEF


Girls’ Generation’s Seohyun và Super Junior’s Donghae mới đây đã được chọn làm đại sứ của UNICEF. Trước khi 2011 Asia Song Festival diễn ra ở Daegu ngày 11/10, Seohyun và Donghae đã tham dự lễ bổ nhiệm đại sứ UNICEF.


Seohyun rất tự hào với vai trò mới này, ”Được chọn làm đại sứ UNICEF thực sự là một vinh dự lớn. Chúng tôi sẽ cố gắng để hoàn thành tốt việc đại diện cho Hallyu wave và thực hiện nhiệm vụ quảng bá cho UNICEF”.

Seohyun và Donghae cũng quyên tặng những con búp bê do chính tay họ trang trí với cái tên “Seohyun” và ”Lee Donghae”.

Seohyun và Donghae đã thu âm ca khúc chủ đề của 2011 Asia Song Festival, “Dreams Come True”. Bài hát sáng tác bởi nhạc sĩ nổi tiếng Cho Youngsoo, được phát hành cùng ngày với buổi lễ của UNICEF, dưới dạng digital single. Mang giai điệu tươi vui nhịp nhàng, cùng với chất giọng trong đầy lôi cuốn của Seohyun và Donghae, bài hát sẽ động viên tinh thần người nghe và rất dễ hát theo.

Vào ngày 15/11, Donghae và Seohyun sẽ biểu diễn miễn phí ca khúc chủ đề này tại Sân vận động Daegu. Mọi lợi nhuận thu được từ bài hát sẽ quyên góp cho UNICEF để giúp đỡ trẻ em phải đối mặt với nạn đói ở các nước châu Phi, Ethiopia, Kenya, Somalia, và Djibouti. Bài hát cũng sẽ được biểu diễn ở Asia Song Festival bởi tất cả các nghệ sĩ tham gia.

Seohyun nói, “Tôi nghĩ đây thực sự là một điều rất có ý nghĩa, có thể đem khả năng của mình để giúp đỡ trẻ em ở châu Phi”.

Liên đoàn Giao lưu Văn hóa Quốc tế của Hàn Quốc (KOFICE), đồng tổ chức sự kiện Asia Song Festival, cho biết “Donghae và Seohyun đang đóng góp tài năng của mình để đáp lại tình cảm mà những người hâm mộ trên toàn thế giới dành cho họ. Chúng tôi rất mong chờ vào sự phát triển giao lưu văn hóa thông qua UNICEF. Chúng tôi sẽ thực hiện điều này qua sự kiện âm nhạc từ thiện, Asia Song Festival, với những ngôi sao hàng đầu châu Á, để truyền tải giai điệu của niềm hi vọng”.



Source: Newsen, TVReport.co.kr, SNSD9always7@youtube.com
English translated n edited by: ch0sshi@soshified.com, MoonSoshi9@soshified.com
Vietnames
Leke@soshivn.come translated by: Leke@soshivn.

2 nhận xét:

  1. có bạn nào giúp tớ với,làm sao có thể chát với seohyun đây?cám ơn các bạn nhiều

    Trả lờiXóa

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...