[NEWS]Lincoln bày tỏ sự yêu mến đến SNSD và TaeYeon noona.



Cậu bé 5 tuổi Lincoln đã thổ lộ tình càm một cách đáng yêu đến TaeYeon.
Lincoln,một trong những ngôi sao nhí của chương trình tvN’s ‘Real Kids’ Story Rainbow’,mới đây đã gửi một tấm hình của mình tay cầm banner với dòng chữ 'SNSD Jjang!! Em yêu chị,TaeYeon noona' đến cho các nhân viên sản xuất chương trình.

Phía dưới bức tranh mà Lincoln cầm,cậu đã vẽ hình ảnh của mình và TaeYeon nắm tay nhau,trên đầu của TaeYeon còn có một chiếc nơ màu đỏ rất dễ thương.

Trước đó,trong một chương trình Chuseok đặc biệt,TaeYeon đã từng tiết lộ sự yêu mến của cô dành cho Lincoln.Không chỉ thế,trong một UFO gần đây khi fan hỏi :'Nếu dookkong và tôi cùng rơi xuống nước,bạn sẽ cứu ai trước? và TaeYeon trả lời :'Tôi .... sẽ cứu Lincoln trước'.

Một nhân viên sản xuất của chương trình cho biết :'Sau khi biết được những điều đó,Lincoln,vốn là một fan bự của TaeYeon,đã suy nghĩ về việc đáp trả lại sự yêu mến đó.Với sự giúp đỡ của mẹ,cậu bé 5 tuổi đã chuyển tải tình cảm của mình đến TaeYeon bằng lời nhắn viết tay và những trái tim tự vẽ trên bức tranh.

Cư dân mạng sau khi nhìn thấy bức ảnh đã để lại lời nhắn:
'Hãy để TaeYeon và Lincoln gặp nhau'
'Tôi cũng muốn có một đứa em như Lincoln'.

‘Real Kids’ Story Rainbow’ phát sóng thứ 7 hàng tuần vào lúc 11h am KST.



Credit: cj.net
English translation by fanwonder
Vietnamese translation by TeSic@soshivn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...