[NEWS]Những nàng công chúa hiện đại của nhãn hàng J.ESTINA



Sau đợt ra mắt mẫu túi xách mới, J.ESTINA tiếp tục thu hút sự chú ý với việc chọn lựa SNSD làm người mẫu đầu tiên cho chiến dịch quảng bá sản phẩm của mình. Sự quan tâm dường như tăng lên gấp bội, đặc biệt là với các fan của SNSD, sau khi những tấm hình tại phim trường của Sooyoung và Seohyun được tiết lộ.
Về sự lựa chọn này, J.ESTINA khẳng định rằng, "Họ không chỉ là một nhóm nhạc nữ nổi tiếng, mà từ những ngôi sao hàng đầu của Châu Á, họ đã trở thành "biểu tượng văn hóa toàn cầu" khi chứng tỏ vị trí tâm điểm của mình trong làn sóng âm nhạc Hàn Quốc hiện đang vươn xa ra toàn thế giới. Phương cách tiếp cận mà họ đang sử dụng cũng giống như những gì mà J.ESTINA đang hướng tới. Đó là lý do họ hoàn toàn phù hợp với hình tượng "những nàng công chúa hiện đại" mà J.ESTINA đang quảng bá."

Túi xách Girls' Generation sẽ mau chóng trở thành xu hướng thời trang Thu/Đông được chú ý nhất năm 2011, với phong cách của những chiếc ba lô mang dấu ấn riêng của J.ESTINA "hoa văn mộc mạc giản dị". Họ sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm với 2 màu chính là nâu và màu ngà. Một phiên bản đặc biệt được thiết kế cho mùa Xuân/Hạ năm 2012 với tông màu đỏ chủ đạo cũng sẽ sớm ra mắt vào tháng 10 năm nay.

Lược bỏ phần không liên quan ~


Source: Nate
Translated by: ch0sshi@soshified.com
Edited by: MoonSoshi9@soshified.com
Vie-trans by me a.k.a IceQueenSexica@D.S.F@SSvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...