[NEWS]Những ấn tượng còn đọng lại từ Girls' Generation Japan Arena Tour


Đó là 1 năm đầy ấn tượng đối với Girls’ Generation. Họ đã rất thành công khi debut tại Nhật, tạo nên một cơn sốt cho các nhóm nhạc nữ, và bên cạnh đó họ đã có 1 buổi concert SMTown đầu tiên tại Pháp. Những cô gái này chiếm được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ, họ là những người dẫn đầu làn sóng Hallyu

Gặp gỡ Girls’ Generation trong 1 cuộc phỏng vấn, họ đã tiết lộ một điều rằng, trong một năm qua, điều khiến họ cảm thấy hạnh phúc nhất là hoàn thành Arena Tour Nhật Bản và concert ở Pháp

Seohyun đã nói rằng, "Kỉ niệm đáng nhớ nhất là khi chúng tôi thực hiện Tour xuyên Nhật. Tôi đã học được nhiều cách làm chủ sân khấu khác nhau, đặc biệt là những kinh nghiệm cá nhân. Và lần đầu tiên tôi học được cách tận hưởng niềm vui cùng fan. Mỗi lần chúng tôi có buổi biểu diễn là mỗi lần chúng tôi học được 1 cách tận hưởng mới, và khi thời gian trôi qua, 9 người chúng tôi đã trưởng thành lên rất nhiều"

Sooyoung cũng nói rằng, "Trong 3 tháng diễn ra Arena Tour, vì các thành viên có nhiều thời gian bên nhau nên tình cảm của chúng tôi ngày càng thắm thiết. Trong suốt thời gian đó, chúng tôi có thể ăn rất nhiều món ăn ngon, đi tàu cao tốc và thâm chí chúng tôi còn đến suối nước nóng nữa. Cứ như là chúng tôi đang trải qua một kì nghỉ tuyệt vời vậy. Chúng tôi học được rất nhiều phương thức chăm sóc sức khỏe khác nhau để luôn khỏe mạnh và có được sự kiên trì nhất định khi đứng trên sân khấu"

Girls’ Generation cũng đề cập đến những điều họ muốn thử qua trong những buổi concert trong tương lai. "Chúng tôi muốn tổ chức một concert solo tại Tokyo Dome và 1 tour vòng quanh thế giới. Ít nhất một lần, chúng tôi muốn được đến Nam Mỹ, nơi mà chúng tôi chưa bao giờ đến trước đây. Vì các đàn anh ‘Super Junior’ sẽ tấn công vào thị trường Nam Mỹ nên chúng tôi nghĩ họ sẽ mở ra 1 hướng đi mới cho K-POP"


Source: Innolife
Translated by: SeraphKY@soshified.com
Edited by: MoonSoshi9@soshified.com
Vie-trans: by me aka V.I.P Hali @JPVN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...