[NEWS]Soompi phỏng vấn SNSD



Xin chào, Soompi! Chúng tôi là Girls’ GenerationChúng tôi trở lại với album thứ 3 hoàn toàn mới ở NewYork!Girls’ Generation cuối cùng cũng đã trở lại với album thứ 3Album có tất cả 12 bài hát đa dạng về thể loạiPhong cách thời trang mớiVà ... những âm thanh mới mẻ như trong “The Boys”Vậy nên chúng tôi hi vọng các bạn sẽ thưởng thức hết 12 bài hát.


Q: Các bạn có cảm thấy áp lực khi phải thay đổi sang một phong cáchhoàn toàn mới?A: Thực ra thì có rất nhiều áp lựcVà chúng tôi lúc đầu có phần hơi lo lắng về bài hát mới nàyNhưng công ty của chúng tôi chùng với các nhân viên và cả nhà sản xuấtĐã rất ủng hộ và tự tin với bài hát nàyVậy nên tôi đoán rằng chúng tôi chỉ việc đi theo đúng dòng chảy đó.

Q: Có phong cách mới nào mà các bạn muốn thử trong tương lai không ?
A:Với cả nhóm, tôi nghĩ điều đó sẽ rất vui
Nếu chúng tôi thử điều gì đó nhiều mới mẻ hơn nữa ...R&B, thể loại tự nhiên, hoặc vừa phảiNgay lúc này, bởi vì chúng tôi làm việc rất nhiều ...Thể loại nhạc Itchy, uptempoĐó là một cơ hội cho chúng tôiĐể hát tất cả các loại nhạc ballad hay R&B.

Q: Làm việc với Teddy Riley thì như thế nào?A: Các cậu ấy, hầu hết, đều không nói tiếng anhVậy nên có một rào cản ngôn ngữ nho nhỏNhưng chú ấy lại làm điều đó trở nên thật thoải máiVà chú ấy đã cố gắng giúp chúng em bộc lộ những điểm tốt nhất của mìnhDo đó kết quả thật sự rất tốtChú ấy muốn có thật nhiều cá tính, và tư thế đẹpVà cả phong vị chiến thắng trong đó, nên bài hát trở nên rất vui nhộn.

Q: Có nhiều điểm khác nhau trong quá trình làm việc với những nhà sảnxuất người Mỹ không?A: Thành thật mà nói, ngoài vấn đề ngôn ngữ raTôi không thấy có nhiều điểm khác nhau cho lắmTất cả các nhà sản xuất đều động viên chúng tôiVà cố gắng ở bên cạnh chúng tôiNên không có nhiều sự khác biệtVà vì các nhà sản xuất cũng luôn ủng hộ chúng tôiChúng tôi có thể làm việc trong điều kiện tuyệt vời.

Q: Việc ngày càng có nhiều nhóm nhạc mới ra đời có làm các bạn cảm thấybị áp lực để cố gắng duy trì vị trí nhóm nhạc hàng đầu?A: Cám ơn, đó là một lời nhận xét tuyệt vờiVà cũng là vinh dự khi được nghe những lời khen ngợi đóRõ ràng rất đáng để xem những nhóm nhạc khác ra đời sau chúng tôiTôi nghĩ chúng tôi chỉ là một ngôi saoNhưng đó chính là phương châm của chúng tôi để nhắc nhở chúng tôi luônlàm việc thật chăm chỉVà tiếp tục phát huy những khả năng của chúng tôiVậy nên chúng tôi chỉ tiếp tục làm việcVà chúng tôi luôn dõi theo các màn trình diễn của những nhóm nhạc khácDo đó chúng tôi luôn hi vọng họ cũng sẽ làm việc thật tốt. Cám ơn!

Cre:soompi
V-Trans:just_someone@glaso9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...