[NEWS]Sự lựa chọn của SNSD Seohyun?

Lựa chọn của SNSD Seohyun giữa Tổng thư kí Liên Hiệp Quốc Ban KiMoon và Johnny Depp




Trên tập  lên sóng gần đây của chương trình Hello trên đài KBS, thành viên Sunny và Seohyun đã xuất hiện với tư cách khách mời cùng với ca sĩ Seo In Young.
Sunny đã kể một câu chuyện thú vị về Seohyun, đặc biệt khi được hỏi : “ Bạn có bao giờ rất hâm mộ một người nổi tiếng?” cô đã trả lời: “ Một lần tôi đã rất bất ngờ về Seohyun. Cô ấy đặt một tấm poster rất lớn của Johnny Depp trên đầu giường. Khi mở cửa, chúng tôi tưởng đó là người thật và đã rất shock.”


Bởi Seohyun rất ngưỡng mộ Tổng thư kí Liên hiệp Quốc Ban Ki Moon, nên mọi người đã đề nghị cô lựa chọn giữa Ngài Ban và Johnny Depp. Seohyun đã chọn Ngài Ban và giải thích: “ Tôi đã tìm hiểu mọi thông tin và sách viết về ông. Tôi thật sự rất ngưỡng mộ khả năng của ông.”


Sunny cũng tiết lộ cô ấy phải lòng Park Shiwoo trong bộ phim ‘The Princess’ Man‘. Cô ấy nói: “ Tôi không chắc liệu mình có thể phải lòng một drama khác. Nhưng đến tận lúc đó, tôi vẫn là fan của ‘The Princess’ Man”.


Link: Allkpop
Vtrans: http://kst.vn kiki_lala@KST.vn - KST Community


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...