[NEWS]Thời báo Anh quốc 'The Guardian' đăng tải một bài viết về Girls Generation.


Trong ấn phẩm phát hành vào ngày 1/10 của tờ báo Anh quốc, “The Guardian” đã in một câu chuyện nói về Girls’ Generation với vai trò là những người dẫn đầu làn sóng Kpop tại Nhật.
Bài báo viết lại chi tiết về sự phát triển của làn sóng văn hoá Hàn quốc ở Nhật, bắt đầu bằng các bộ phim truyền hình và rồi là âm nhạc với các nghệ sĩ như TVXQ và Kara , khen ngợi Girls' Generation như là những người đi đầu của những xu hướng hiện nay ở Nhật với dẫn chứng mùa hè vừa qua, các cô gái đã biểu diễn ở Tokyo trước 20.000 người hâm mộ và gần đây nhất là vé cho tour diễn Arena của họ đều được bán hết.

Một trong các lời khen mà các fan người Nhật dành cho các nghệ sĩ Hàn quốc như Girls' Generation đó là 'chuyên nghiệp'.Một fan người Nhật cho biết họ "được đào tạo cẩn thận và bài bản " hơn các nghệ sĩ pop của Nhật.




Có lẽ lời đánh giá cao nhất là của Stephen McClure, chủ biên tập của McClure’s Asia Music News, cho rằng Mr. Taxi là "một bài nhạc pop có kết cấu tuyệt vời''.

Girls’ Generation đã thể hiện rõ tài năng của mình tại Nhật thông qua Arena Tour và chứng nhận bạch kim đôi mà họ đạt được với album tiếng Nhật đầu tay. Dù cho đã được phát hành cách đây nhiều tháng nhưng bài hát và album của họ vẫn tiếp tục bán được số lượng ổn định và luôn nằm trong top 10 của bảng xếp hạng Oricon.

Họ đã càn quét Nhật Bản, thị trường âm nhạc lớn thứ hai trên thế giới, bằng cơn bão của chính mình.

McClure cũng phát biểu : "Nếu có một ai đến từ châu Á có thể nổi tiếng ở thị trường quốc tế,thì đó sẽ là một nghệ sĩ Hàn". Với sự nổi tiếng đang không ngừng tăng ở châu Á và việc phát hành một album toàn thế giới sắp tới 'The Boys', 9 cô nàng của Girls' Generation dường như đang đứng ở một vị trí hoàn hảo để trở thành những ngôi sao thực thụ của thế giới.


Source: The Guardian ,Bestiz
Written by: MoonSoshi9@soshified.com
Vietnamese translation by TeSic@soshivn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...