[NEWS]SNSD và những phong cách khác nhau trong 'The Boys'



Với những hoạt động album thứ ba của mình, sự phổ biến của Girls 'Generation vẫn không hề thay đổi. Sau khi phát hành album thứ ba vào ngày 19 tháng 10, Girls 'Generation bắt đầu quảng bá chính thức cho "The Boys" sau một năm không hoạt động tại Hàn Quốc. Trong hai tuần qua, họ đã luôn giữ vị trí của mình ở top đầu của các bảng xếp hạng hàng tuần tại nhiều trang web âm nhạc khác nhau. Họ cũng đã giành vị trí số một tại các chương trình âm nhạc, bắt đầu vào ngày 27/10 tại "MCountdown" của Mnet, tiếp tục sau đó trên KBS 2TV "Music Bank" và SBS "Inkigayo".

Qua việc quảng bá album thứ ba của mình, họ cũng đã cho thấy sự trưởng thành của cả chín thành viên. Một số người trong ngành công nghiệp âm nhạc đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với họ, "Sức mạnh của họ trên sân khấu đã tăng cao. Có lẽ sẽ không có một nhóm nhạc nữ nào có thể bắt kịp với họ trong thời gian tới. "

Một trong những lý do đằng sau sự thành công này là việc thay đổi đổi trang phục của họ. Girls 'Generation thường mặc đồng phục trên sân khấu trong một thời gian dài, nhưng lần này mỗi cô gái đã được mặc trang phục riêng với "The Boys". Concept của họ cũng thay đổi liên tục trên sân khấu, từ cổ điển đến đồ vest.

Với việc không đồng nhất như những đợt quảng bá trước , Girls 'Generation vẫn đang tiếp tục thu hút sự chú ý của công chúng. Nguời ta giải thích rằng, một sân khấu mà gồm chín cô gái khác nhau biểu diễn đã gia tăng mức độ quan tâm của công chúng. Họ cũng có thể thu hút người hâm mộ với tư cách một nhóm nhạc và cũng có thể với tư cách cá nhân.

Vào ngày thứ 2, theo đạo diễn hình ảnh của SM Entertainment, Min Heejin, điểm nhấn của trang phục trong album lần này là đặt trọng tâm vào style yêu thích của từng thành viên.

Đối với Sooyoung, cô hướng đến phong cách đa dạng cùng với mái tóc dài khiến chúng ta nghĩ đến nét đẹp của một cô gái Nam Mỹ. Cô cũng thường chọn quần để tập trung thể hiện đường nét mảnh mai của cơ thể và nhấn mạnh vẻ đẹp phương Tây của mình. Để thể hiện hình ảnh nữ tính và mềm mại bên dưới nét băng giá của mình, Jessica hướng đên những chiếc váy có chi tiết thể hiện vẻ nữ tính và sang trọng.

Với mái tóc ngắn, Sunny tiếp tục thay đổi bằng cách kết hợp giữa sự hấp dẫn nữ tính và hình ảnh sang trọng với vẻ trung tính của mình. Seohyun, Yoona và Yuri cũng chú ý nhấn mạnh đường nét cơ thể với quần dài, hoặc phong cách tập trung vào hình dáng của họ.

Hyoyeon đã thoát khỏi hình ảnh tomboy của cô bằng hình ảnh dễ thương, nữ tính. Cô phù hợp với những bộ trang phục với hình tượng sang trọng, thể hiện sự uy quyền và mềm mại.

Cùng với hình ảnh dễ thương, Taeyeon đã được lựa chọn trang phục tỉ mỉ thể hiện một hình tượng thành thị, tao nhã. Tiffany thì tập trung vào một phong cách nữ tính, xinh đẹp.

Min Heejin giải thích, "Tôi cảm thấy sẽ rất tệ nếu thể hiện những đặc điểm khác nhau của từng thành viên qua một cách nhìn. Cùng với các biến thể của trang phục cho từng sân khấu, thể hiện sức hấp dẫn cá nhân của từng thành viên, chúng tôi nghĩ rằng nó cũng sẽ khiến cho bài hát thú vị hơn một chút cùng với những hình ảnh đa dạng. "

Cô nói thêm, "Tôi đã mong Girls 'Generation có thể để thể hiện được nhiều hình ảnh đa dạng, và nó sẽ thể hiện thêm nhiều về họ, không chỉ trong phương diện ca hát."


Giống như lời của bài hát "The Boys", SNSD cũng đang nhận được "sự chú ý của toàn thế giới".

Source: StarIn Edaily
Translated by: ch0sshi@soshified.com
Edited by: MoonSoshi9@soshified.com
Viet trans by Stemiries@glaso9.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...