Phim truyền hình 'Love Rain' bán bản quyền phát sóng sang Nhật Bản



Bộ phim truyền hình ‘Love Rain’ với sự tham gia diễn xuất của cặp đôi diễn viên Jang Geunsuk và thành viên nhóm nhạc nữ SNSD’s Yoona đã kí hợp đồng phát sóng với công ty Pony Canyon của Nhật Bản.


Whiteley Media hôm nay 17/11 đã tiết lộ: Bộ phim ‘Love Rain’ đã được kí hợp đồng bán bản quyền phát sóng phim cho công ty Pony Canyon của Nhật Bản. Đây có thể là một thương vụ có giá trị lớn nhất trong số các bộ phim Hallyu từng bán sang nước ngoài từ trước đến nay’

Đạo diễn Yoon Sukho có khả năng sẽ tạo ra làn sóng Hallyu với ‘Love Rain’ giống như ông đã từng làm được trước đây với ‘Trái tim mùa thu’ và ‘Bản tình ca mùa đông’. Jang Geunsuk và Yoona, những người đang dần tiến ra ngoài thị trường châu Á và thế giới, đã nhận được rất nhiều sự yêu mến quan tâm tại Nhật Bản và các quốc gia khác ngay cả trước khi chính thức tham gia bộ phim này.

Chứng minh cho sự nổi tiếng của họ, các đài truyền hình Nhật đã gọi điện thoại mong muốn kí kết hợp đồng phát sóng phim ngay từ rất sớm khi phim chỉ mới bắt đầu khởi quay. Bộ phim sẽ phát sóng với tên gọi chính thức là ‘Love Rain’. Và không chỉ Nhật Bản mà phim còn nhận được nhiều quan tâm chú ý của rất nhiều các quốc gia khác.

‘Love Rain’ sẽ bắt đầu phát sóng đầu năm 2012.


Source: Asia Today
Etrans : ch0sshi@soshified.com
Vtrans : mango@kst.net.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...