SNSD gặp sự cố kĩ thuật khi trình diễn tại "Music Core"



SNSD lại gặp phải lỗi kĩ thuật trong màn trình diễn của mình. SNSD là nghệ sĩ cuối cùng trình diễn tại chương trình “Music Core” (SBS) được phát sóng vào ngày 5 tháng 11. Các cô gái đã thể hiện hit single “The Boys” từ album thứ 3. Tuy nhiên, tại thời điểm đầu màn biểu diễn, đã có một lỗi kĩ thuật nhỏ.

Jessica phải nói “T.R.X”, viết tắt của Teddy Riley Experience. Bạn có thể thấy môi của cô ấy cử động, song lại không có âm thanh phát ra. Thật may mắn, phần còn lại của màn trình diễn đã trải qua thuận lợi.

Cư dân mạng bình luận : “Bao nhiêu lần rồi có sự cố với SNSD?” “Âm thanh được điều khiển bởi các nhân viên, bởi vậy nên mới dẫn đến sự cố, song tại sao điều đó luôn xảy ra với SNSD?” và “Các cô gái vẫn hoàn thành bài hát hết sức chuyên nghiệp”.

Vào ngày 15 tháng 10, SNSD cũng đã trải qua một khó khăn kĩ thuật khi trình bày “Run Devil Run” tại “Asia Song Festival.”







2 nhận xét:

  1. Nhiệm Vụ của các nhân viên chỉ là đứg sau cáh gà và xử lý các tình huống thuj.z mà mọj lỗi kỹ thuật đều do S9 lãh hết.thật wá đág!!!

    Trả lờiXóa
  2. SNSD thật chuyên nghiệp.Họ vẫn hoàn thành phần biểu diễn của mìh dù cho xảy ra bất kì sự cố nào.

    Trả lờiXóa

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...