SNSD một lần nữa viết nên lịch sử của nhóm nhạc nữ



SNSD lại một lần nữa viết nên lịch sử, lần này họ tự phá vỡ kỉ lục cũ của mình và thiết lập một cái mới với việc trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên có lượng album bán ra vượt qua 200.000 bản.

Vào ngày 10-11, Gaon chart, một bảng xếp hạng âm nhạc được chứng nhận, đã thông báo rằng album thứ ba "The Boys" của SNSD đã bán được 227.994 bản trong tháng 10. Điều ngạc nhiên hơn là album này được phát hành ngày 19-10, có nghĩa là 200.000 bản được bán chỉ trong vòng 2 tuần.

Gaon chart giải thích: "Lượng album được bán của SNSD là cao nhất cho một nhóm nhạc nữ. Nếu chúng ta nhìn vào tổng thể bảng xếp hạng lượng album của tất cả các nghệ sĩ từ đầu năm đến nay, SNSD đứng vị trí thứ ba sau Super Junior và DBSK." Họ cũng đề cập, "Hai album trước của SNSD, album thứ hai "OH!" và mini album "Hoot", được ghi nhận đã bán được lần lượt 197.934 và 163.066 bản."

Họ cũng nói thêm, "Trong những năm qua, với sự bùng nổ của K-Pop, toàn bộ lượng album bán ra của idol Hàn Quốc tăng một cách nhanh chóng. Trước khi K-pop bùng nổ, hầu hết album đều được mua bởi fan sống tại Hàn Quốc. Nhưng bây giờ fan quốc tế đã bắt đầu đặt mua album thông qua các cửa hàng online Hàn Quốc."

Đối với tháng 10, sau SNSD trên bảng xếp hạng album là Kim Hyun Joong ở vị trí thứ hai với mini-album thứ 2 "Lucky", bán được 94.784 bản. Vị trí thứ ba là siêu sao quốc tế JYJ, những người gần đây đã kết thúc thành công concert solo đầu tiên của mình ở Tây Ban Nha và Đức, bán 81.867 bản album "In Heaven".

Doanh số bán album của Gaon Chart được tính bằng cách trừ đi số lượng bán sỉ (số lượng album bán ra) từ tổng số trong kho hàng tương ứng của mỗi hãng thu âm, sau đó giá trị cuối cùng được tính bằng cách tập hợp tất cả các con số.

Hai nghệ sĩ hàng đầu với lượng album bán ra cao nhất trong năm nay là: Super Junior, bán được 329.035 bản với album thứ 5 "Mr.Simple", và DBSK bán được 244.128 bản album"Why" (Keep Your Head Down)".

Cre: soompi
Link news: http://www.soompi.com/news/snsd-rewrites-girl-group-history-again
V-trans and reup by boo@kst.net.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...