SNSD nhận được công nhận cho những đóng góp trong văn hóa và nghệ thuật.


SNSD và diễn viên Lee ByungHun là nhưng cái tên nổi bật giữa nhưng tên tuổi lớn được thừa nhận cho sự đóng góp của mình tại Hàn Quốc về văn hoá và nghệ thuật.


Ngày 15/11 Ministry of Culture, Sports and Tourism đã thông báo nhưng cái tên trong ’2011 Korea Republic Pop Culture and Arts Awards’.

Những người có tên trong năm nay là ở giải thưởng văn hoá là Shin YoungGyoon, Lee SooMan, Ha ChoonHwa, Shin JoongHyun, Yoo HoOh SeungRyong.

SNSD là động lực chính trong cơn sốt Hallyu được công nhận xứng đáng khi các cô gái đã được công bố là một trong những người nhận giải thưởng từ Thủ Tướng Chính Phủ.

Ngoài ra diễn viên Jang GeunSuk, Beast, After School, CN Blue, ZE:A Kim ByungMan sẽ nhận được giải thường của Bộ Văn Hoá.

Lee ByungHun, Park JinYoung Yang HyunSuk and Kim GunMo mặt khác cũng là những người nhận được giải thưởng từ Tổng Thống.

Buổi lễ trao giải sẽ được tồ chức lúc 6pm ngày 21/11 tại Olympic Hall, Jamsil, Seuol với sự biểu diễn của Girls’ Generation, Wonder Girls, Beast, After School Taeyang.

Credit: eto.co.kr
E-trans: fanwonder
V-trans: mybestfriend


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...