SNSD sẽ biểu diễn tại MAMA 2011

SNSD, 2NE1, YB, và Dynamic Duo sẽ có buổi biểu diễn dành cho người hâm mộ K-pop trên toàn thế giới.


Vào ngày 29/11, SNSD, 2NE1, YB, và Dynamic Duo sẽ trình diễn tại MAMA 2011, được tổ chức bởi Mnet, tại sân vận dộng trong nhà Singaporre.

Một trong những nhân viên cua MAMA cho biết, "Điều này rất có ý nghĩa bây giờ bởi bì các nhóm nhạc thần tượng hiện đang dẫn đầu làn sóng K-pop trên toàn thế giời và các ca sĩ rock và hiphop nổi tiếng trong nước tất cả sẽ cùng biểu diễn tại sự kiện này.Chúng tôi hiện đang cố gắng để cho khán giả thấy sự đa dạng của các thể loại âm nhạc khác nhau thông qua MAMA và đem lại cho khán giả nhũng sân khấu tốt nhất đem lại sự hấp dẫn cho người xem vơi sự biểu diễn tốt nhất từ các nghệ sĩ."

2011 MAMA hiện đang thu hút nhiều sự chú ý và quan tâm với những sân khấu biểu diễn được thiết kế bởi những nghệ sĩ sẽ cộng tác với MAMA bởi vì chúng nhận được nhiều sự đánh giá tốt với những sân khấu tuyệt vời và quy mô lớn mỗi năm.

Hiện tại để bầu chọn cho MAMA hãy vào trang chủ chính thức của MAMA (http://www.2011mama.com), đã có hơn 5,000,000 người bầu chọn vào ngày 18/11 chứng minh cho sự bùng nổ của K-pop trên thế giới.

Sự kiện này sẽ diễn ra vào ngày 29/11 từ 7.pm tới 11.pm cùng với sự kiện thảm đỏ từ 5.pm tới 7.pm, được chiếu trực tiếp trong 6 tiếng từ Singapore.


Source: TV Report
Credit : en.korea
Vtrans by maitimem@kst.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...