Vài điều lý thú từ "Star Life Theater" của SNSD!

 Yuri, con người nổi tiếng với chế độ tập luyện của mình, bao gồm cả thói quen làm 600 lần sit - up (động tác cho 2 tay ra sau gáy và cúi ng gập bụng lên và xuống) mỗi ngày, một lần nữa Yuri lại mô tả về cách tập thể dục của mình trong khoảng thời gian trên "Star Life Theater" của KBS2 vào ngày 24 tháng 11. Là một thành viên của các phòng tập thể dục Girls Fitness (dành cho nữ), Yuri sẽ có những bài tập ở đó sau giờ làm việc trong lịch của mình. Cô chú thích ​​rằng trong Girls' Generation Japan Arena Tour qua cả mùa hè, để có thể thở bên trong những nơi nóng bức, ngột ngạt như vậy là rất khó khăn, nhưng cô ấy đã điều khiển được hơi thở nhờ quá trình tập luyện chăm chỉ.



     Các tập vào ngày 24 cũng cho thấy cảnh các cô gái tham gia trong một sự kiện fansigning.

    SNSD cũng đã thu hút sự chú ý với tật ham ăn của mình mặc dù vóc dáng của họ rất hoàn hảo.

    Trong tập phim phát sóng vào ngày 23 tháng 11, SNSD tiết lộ cuộc sống hàng ngày của họ cũng khá dễ dàng khi ở bên ngoài màn hình TV.

    Vào hôm đó, các cô gái đã cổ vũ khi nhìn thấy một trong những nhân viên mua thức ăn cho họ trong khi họ đang chuẩn bị thực hiện một chương trình âm nhạc trong 1 căn phòng màu xanh lá cây. Họ bổ sung năng lượng bằng cách ăn rất nhiệt tình và thể hiện khát khao mãnh liệt dành cho thực phẩm.



    Các thành viên nói, "Luôn luôn có một bữa tiệc buffet trong căn phòng màu xanh lá cây của SNSD. Oppa quản lý của chúng tôi hẳn đã phải làm việc hết sức vất vả". Lúc này, VJ hỏi nếu họ thực hiện chế độ ăn kiêng thì sẽ thế nào. Các cô gái trả lời: "Không, không, chúng tôi không ăn kiêng. Nếu chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi đang tăng cân, thì chúng tôi chỉ cần kiểm soát những gì chúng tôi ăn, dù gì thì chúng tôi cũng cần phải ăn để làm việc mà". Với điều này, họ đã thể hiện thái độ dễ tính và thoải mái của mình.

   Mặt khác, Tiffany đã thu hút sự chú ý bằng cách luyện tập rất chăm chỉ cho vở nhạc kịch đầu tiên của cô. Cô đã nhận được nhiều ý kiến ​​phản hồi tốt từ người xem sau những tập phim cho thấy sự nỗ lực trong việc luyện tập 12 giờ một ngày cho vở nhạc kịch "The Fame" và cộng thêm cả sự nghiêm túc trong công việc với tư cách là ca sĩ (cùng với các thành viên khác của SNSD).

   Tiffany cũng nói đôi chút về mối quan hệ đang dần xa cách của cô với cha mình và cô đã khóc khi chia sẻ một số những khó khăn mà cô đã có.

   Thông qua chương trình, Tiffany thừa nhận rằng cô ấy đã phải rời xa cha mình kể từ khi cô ấy đến Hàn Quốc để trở thành một ca sĩ. Tiffany cho biết, "Tám năm trước đây khi tôi lần đầu tiên đến Hàn Quốc thì tôi mới mười sáu tuổi. Tôi đã ở đỉnh cao trong độ tuổi vị thành niên khi tôi sống xa gia đình và khi đó đã được hai năm sau khi mẹ tôi qua đời".



   Tiffany đã đề cập là làm thế nào mà cô lại chọn con đường sự nghiệp này. "Trong giai đoạn vị thành niên của cuộc đời tôi, âm nhạc là điều duy nhất làm tôi cảm thấy hạnh phúc." Tuy nhiên, cha của Tiffany lại phản đối cô ấy trở thành một ca sĩ. Khi đó, Tiffany cho biết, "Thành thực rằng, mối quan hệ của tôi với cha tôi đã trở nên xa cách hơn rất nhiều khi tôi làm việc với tư cách là một ca sĩ. Đã được một thời gian dài kể từ khi chúng tôi nói về điều đó, và bây giờ, khi mà tôi nghĩ về nó, tôi nhận ra rằng mình vẫn chưa bao giờ dành nhiều thời gian với bố" và dù cô ấy đã cố gắng kìm nén nhưng những giọt nước mắt của cô ấy vẫn cứ tiếp tục rơi xuống.

   Tiffany lau nước mắt và cô nói, "Đã gần tám năm kể từ khi tôi đến đây và ... điều này thực sự làm tôi cảm thấy rất khó chịu."



   Cũng trong tập vào ngày 23, Hyoyeon đã thể hiện tính chuyên nghiệp và sự trưởng thành của cô. Hyoyeon gần đây đã được chọn là một thành viên xuất hiện cố định trên "Invincible Youth 2" của KBS2 cùng với Sunny. Có lẽ vì sự căng thẳng đi kèm với việc quay phim các tập phim thứ hai, cô đã có khoảng thời gian khó khăn thậm chí bỏ còn cả bữa ăn trưa nữa. Tuy nhiên, cô nói trước đội ngũ sản xuất rằng "Tôi không nghĩ rằng đó là chứng khó tiêu đâu!" và nở nụ cười.(đúng chất Choding)

   Trước khi trở lại quay phim tiếp, Boom đã cổ vũ cô ấy bằng cách nói rằng, "Em đừng có ốm đấy nhé" và khuyến khích cô. Anh nói, "Hyoyeon có một cái gì đó rất mạnh mẽ từ sâu trong trái tim của cô ấy. Tôi tôn trọng và ngưỡng mộ về điều đó của cô ấy. Tôi chỉ thể hiện việc quan tâm đó như là một fan tôn trọng cô ấy khi tôi nhìn thấy cô ấy vượt qua mọi khó khăn khi hoạt động trong SNSD và không ngừng tự cải thiện bản thân mình trong mỗi album."

   Các diễn viên sau đó đã cùng đi đến bãi bùn - nơi Hyo Yeon đã cố gắng hết sức mình và đã không để mình ở lại (trên bờ) mặc dù cô ấy cảm thấy không khỏe lắm, thể hiện sự đam mê công việc của cô ấy.

    Khi Hyo Yeon được phỏng vấn, cô bày tỏ ý định của mình và một lần nữa cho thấy tính chuyên nghiệp của cô khi cô trả lời: "Làm thế nào mà bạn có thể giữ được bản mình luôn luôn sạch sẽ khi bạn làm việc chăm chỉ? Khi tôi đang diễn trên sân khấu như của Music Bank, tôi luôn cố gắng phấn đấu đạt đến sự hoàn hảo bởi vì tôi muốn thể hiện tốt nhất những gì có thể được như một ca sĩ. Nhưng ngay bây giờ, tôi đang ở đây để làm việc vì vậy tất cả những gì tôi cần làm là suy nghĩ tích cực và diễn đạt điều đó qua sự nỗ lực tốt nhất của tôi."

Cre: ssf
Trans by me


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...