Jessica làm tan chảy băng tuyết trong ấn phẩm tháng 12 của ’1st Look’




SNSD Jessica đã được lên trang bìa với tiêu đề ‘Break the ice’ (Tan chảy cả băng tuyết) trong ấn phẩm tháng 12 năm 2011 của tạp chí ’1st Look’. Với tư cách là 1 thành viên trong nhóm 9 người, các cô gái đang thể hiện từng khía cạnh của mỗi cá nhân, nó không giống như các hoạt động solo khác. Thật khó để các fan có thể nắm bắt được các thông tin chi tiết của từng thành viên. Jessica đang 1 mình bước vào studio với chiếc quần jean xanh cùng chiếc áo sơ-mi vô cùng giản dị, trông cô rất vui vẻ. Đây là khoảnh khắc hiếm thấy mà các fan và các độc giả chưa bao giờ được thấy trước đây, 1 sự quyến rũ mà chỉ có cô ấy và duy nhất cô ấy sở hữu. Cô đã nói, "Em thường không nói nhiều trong các buổi phỏng vấn cả nhóm nên các fan sẽ được biết rõ hơn về em thông qua các cuộc phỏng vấn cá nhân"


Theo thông tin đã rất quen thuộc với chúng ta thì Jessica được biết đến với cái tên ‘Công chúa băng giá’ - một nickname được đặt dựa vào cách biểu đạt cảm xúc trên gương mặt và giọng điệu thờ ơ của cô. Những tin đồn và những hiểu lầm của cô trong suốt khoảng thời gian mới debut là - bất lịch sự, xấu tính, người đáng bị tẩy chay. Tuy nhiên, ngay lúc này đây, cô ấy không phải là 1 cô gái dễ bị tổn thương, cô đã hóa thành một nàng công chúa hoa mỹ với những tính cách mới cùng 1 nụ cười tỏa sáng trong thế giới thần tượng

"Không phải lúc nào em cũng biểu lộ những cảm xúc của mình một cách tự nhiên. Nó còn phụ thuộc vào việc em có thích hay không, nhưng em chưa bao giờ giận dữ hay cảm thấy không hài lòng. Nhưng khi em quảng bá cùng Girls’ Generation, em đã dần dần học được cách thể hiện bản thân mình"

Tuy nhiên, nhiều lúc cô vẫn là một ‘Công chúa băng giá’, bởi cô là người yêu ghét rõ ràng và cô sẽ không dễ dàng bị chi phối bởi cảm xúc. "Sự thật là em không hài lòng lắm với biệt danh ‘Công chúa băng giá’. Mặc dù về mặt tiêu cực thì nghe có vẻ kiêu ngạo và lạnh lùng, nhưng em nghĩ nếu vậy thì mọi người sẽ khó có thể tiếp xúc với em [Cười lớn]"


Gần đây, Girls’ Generation đang trở lại với các hoạt động quảng bá album ‘The Boys’. Nó không chỉ được phát hành ở Hàn mà còn phát hành ở khắp châu Á và US, đây là một bước ngoặc của việc mở rộng quy mô ra toàn thế giới trong sự nghiệp của Girls’ Generation

"Khi album phát hành, bọn em đã đến Mỹ. Cách đây vài ngày thì bọn em đã đến Trung Quốc. Em đến studio này ngay khi vừa trở về từ Trung Quốc. Vì chuyến lưu diễn vòng quanh Châu Á của bọn em vẫn chưa kết thúc nên bọn em đang chuẩn bị cho nó và đồng thời quảng bá cho album"


Ca khúc nổi tiếng mà Girls’ Generation đang quảng bá là ‘The Boys’ - một bài hát được sáng tác bởi nhà soạn nhạc nổi tiếng người Mỹ Teddy Riley. Mặc dù có tiêu đề là ‘The Boys’ nhưng bài hát này thể hiện sức mạnh của Girls’ Generation, họ sẽ đánh bại và chinh phục cả thế giới, đây là 1 sự thay đổi ngoạn mục từ một Girls’ Generation đáng yêu và ngây thơ thành những người phụ nữ trẻ đầy quyền lực

"Bình thường thì bọn em không ngại khi phải thay đổi mà bọn em thích thú thì đúng hơn. Nhưng khi lần đầu tiên nghe bài hát này, tất cả bọn em đều ngạc nhiên. Tuy nhiên, bọn em nghĩ rằng vì Girls’ Generatio trưởng thành hơn theo năm tháng nên những bài hát như vậy cũng khá phù hợp với bọn em. Ý nghĩ về việc sẵn sàng chiến thắng trong các cuộc tranh đua với một hình tượng khác hẳn đã là một thành tựu rồi phải không ạ?"

Mới ngày nào các cô gái còn khoác lên mình những bộ đồng phục dễ thương để bắt tay vào một hành trình đầy táo bạo thì giờ đây, Girls’ Generation đã dần trưởng thành thành những cô gái chuyên nghiệp với nhiều hình tượng khác nhau. Lớn lên cùng với Girls’ Generation, Jessica sẽ tròn 24 tuổi trong năm tới. Ở một độ tuổi tràn đầy tiềm năng này, rồi một ngày nào đó có lẽ họ sẽ xứng đáng được cả thế giới biết đến


"Nếu em không phải là một thành viên của Girls’ Generation thì có lẽ em sẽ là một sinh viên bình thường. Những ngày gần đây, em rất ngưỡng mộ những người bạn của em, những người đang theo học đại học như những con người bình thường khác. Nhưng mặt khác họ cũng rất khâm phục em vì em có công việc và đạt được một số thành tựu nhất định, còn các cậu ấy thì phải tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp"

Hiển nhiên, như Girls’ Generation hoặc có thể là như Jessica, những gì mà cô ấy đạt được không phải là những thứ mà người bình thường có thể nghĩ đến. "Nói một cách thẳng thắn thì thay vì đặt ra một kế hoạch lớn cho tương lai thì em là kiểu người chỉ sống cho hiện tại. Em sẽ đặt ra những mục tiêu nhỏ và từng bước hoàn thành chúng. Khi lần đầu tiên Girls’ Generation debut, bọn em đã rất muốn được thể hiện tốt trên sân khấu, hi vọng đạt được những vị trí đầu trong các chương trình âm nhạc, hi vọng nhận được giải nghệ sĩ nổi tiếng, hi vọng nhận được các giải Daesang và sau đó là tiến ra nước ngoài. Có vẻ như rằng cho đến bây giờ, bọn em đã từng bước từng bước một hoàn thành các mục tiêu đã đặt ra"


Khi được hỏi điểm kết thúc của tham vọng là ở đâu, hoặc các bạn nghĩ các bạn sẽ đạt đến một giới hạn nào thì họ sẽ trả lời theo quan điểm của một nhóm. Nhưng khi câu hỏi được đặt cho 1 cá nhân, hay nói cụ thể hơn là Jessica thì liệu những mục tiêu cá nhân của cô ấy là gì?

"Bởi vì em rất đam mê thời trang nên em hi vọng mình sẽ được làm việc trong ngành nghề kinh doanh thời trang sau khi được học hỏi nhiều hơn nữa. Công việc chụp ảnh thời trang cũng rất thú vị. Có vẻ như diện những bộ trang phục đa phong cách giúp ích rất nhiều cho việc học hỏi. Và hôm nay, em đến đây với hi vọng được học hỏi thêm nhiều điều. Đồng thời, thật thú vị khi em có thể khám phá và thể hiện nhiều hình tượng khác nhau trong em. Em muốn kiếm tìm niềm vui khi trải nghiệm những điều mới mẻ trong những lĩnh vực khác với công việc hằng ngày của em"

Là một người của công chúng khi ở độ tuổi trẻ như vậy, Jessica cũng rất khéo léo trong việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống riêng tư. Jessica có 1 người bạn, người mà cô luôn sẻ chia tâm sự cùng những câu chuyện nghề nghiệp. Người bạn này không ai khác đó chính là cô em gái Krystal, một thành viên của nhóm nhạc nữ F(x)


"Khi còn nhỏ, em thấy em gái mình thật phiền phức [cười lớn]. Nó là một cô em gái luôn bắt chước cách ăn mặc và mọi hành động của em [cười lớn]. Giờ đây, có vẻ như em ấy đã học được rất nhiều từ những gì mà em đang làm trong sự nghiệp. Đó là lí do vì sao em phải luôn làm mọi việc một cách thật cẩn trọng, để em có thể làm gương cho em ấy, và còn để bảo vệ và dạy dỗ em ấy. Mặt khác, thật hạnh phúc khi có thể chia sẻ những kinh nghiệm của mình cho em ấy"

Tuy nhiên, Jessica không chỉ phải có trách nhiệm với em gái của mình. "Dạo gần đây, lượng fan của các em đang tăng đáng kể, họ là những người được truyền năng lượng từ các hoạt động quảng bá của Girls’ Generation và em cảm thấy rất biết ơn vì điều đó. Sau khi gặp gỡ nhiều fan và cảm nhận được sự nhiệt huyết của họ, em nghĩ rằng mình phải chịu trách nhiệm bằng cách làm việc chăm chỉ hơn nữa"


Đối với Jessica, nằm cuộn tròn trên giường vào 1 kì nghỉ là điều hạnh phúc nhất. Ước mơ trong tương lai của cô là "một gia đình hạnh phúc". Với hi vọng lập gia đình ở độ tuổi 25, đây chắc chắn là 1 ước mơ trưởng thành của Jessica. Tuy nhiên, vì đây là 1 kế hoạch cực đoan của 1 cá nhân nên trong tương lai, cô và Girls’ Generation sẽ vẫn cùng nhau bước tiếp. "Nếu Girls’ Generation vẫn còn bên nhau thì các thành viên sẽ không định được hướng đi riêng cho họ? Cứ như vậy, các thành viên có thể phát hành những album mà họ mong ước và đồng thời thử thách với những lĩnh vực mới như diễn xuất, tham gia show thực tế và nhạc kịch. Em cũng muốn thử diễn xuất nếu có cơ hội"

Girls’ Generation đang dần trở thành những người phụ nữ trưởng thành, và Jessica, người luôn lạnh lùng như Công chúa băng giá cũng đang bắt đầu trở nên ấm áp và bộc lộ bản thân nhiều hơn. Tôi đã hỏi một câu hỏi có chút tiêu cực rằng liệu Girls’ Generation có còn là những ‘Thiếu nữ’ ở độ tuổi đôi mươi nữa không thì ‘Ice Princess’ Jessica đã cho thấy một nét riêng biệt của mình, "Omo, unnie! Trái tim và tâm hồn của bọn em vẫn sẽ luôn là thiếu nữ". Đột nhiên lúc này, tôi bất chợt cảm thấy rùng mình như có 1 cơn gió lạnh thổi qua. Làm sao mà một cô gái đáng yêu, dí dỏm như cô ấy lại làm tâm hồn tôi trở nên nhẹ nhõm đến thế



Credit: 1st Look December 2011 Issue
Translated by: imwhywhy@fanwonder.com
Vie-trans: by me aka V.I.P Hali @JPVN


1 nhận xét:

  1. Thật thú vị ^^ Cảm ơn các bạn rất nhiều :)

    Bạn có thể trích dẫn luôn đường link bài TA kèm theo post ko? :)

    Trả lờiXóa

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...