Jung Joon-ha tweets về sự gặp mặt may mắn với SNSD trên máy bay




Vào ngày 20 tháng 12, diễn viên hài và thành viên chương trình "Infinite Challenge" Jung Joon-ha tiết lộ thông qua Twitter của mình rằng anh đã gặp SNSD trên máy bay trở về Seoul từ Nhật Bản.

Trên Twitter, Jung Joon-ha còn để lại dòng tin nhắn này, "Thật trùng hợp, tôi đang trên cùng một chuyến bay với SNSD! Hãy đến Seoul nào! Sunny đã hỏi tôi chúng ta đã gặp nhau bao nhiêu lần trên máy bay. Một lần nữa, họ sẽ bị bao vây bởi đèn flash khi đến nơi, tôi phải thoát khỏi nơi ấy"

Vào cuối dòng tin nhắn, anh ấy không quên quảng bá bài hát mới của SNSD cùng với sự hài hước của mình. "Sau khi đến nơi, tôi phải đi taxi taxi taxi taxi và rời khỏi nhanh chóng quickly quickly quickly  (lời bài hát MR.Taxi)"

Cư dân mạng nhận xét, "Thật vui khi xem tweet của Jung Joon-ha", "Cùng một chuyến bay với SNSD", "Tôi sẽ điên lên mất, có thể tìm thấy những khoảnh khắc may mắn này ở đâu chứ ?".

Source : fanwonder
Vtrans : Spy@kst.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...