Đội trưởng Soonkyu và biên kịch xinh đẹp ?



Sunny thể hiện phẩm chất của mình như "nông dân Soonkyu" thông qua những câu phát biểu rất có ý nghĩa.

Chương trình ''Invincible Youth 2'' sẽ được phát sóng vào ngày 03 tháng 12, Sunny đã thể hiện bản thân mình với những thành viên G8 khác việc "tối kỵ xa xỉ"

Như các thành viên G8, Lee SooGeun, Boom và Ji HyunWoo sẽ đến ngôi nhà của G8 được hoàn thành vào tuần tới, họ có một cuộc thảo luận để chuẩn bị cho lễ gia nhập làng. Được dẫn dắt bởi đội trưởng Sunny và Ji HyunWoo là thư ký, họ bắt đầu cuộc họp và các thành viên G8 thảo luận về các vị khách mà họ muốn mời và những điều cần thiết cho căn phòng trống.

Các thành viên G8 có những mong đợi cao đối với căn nhà mới của họ và đã nói về các thiết bị công nghệ tiên tiến như TV plasma 3D, tủ lạnh 2 cửa, tủ lạnh kimchi, máy hút bụi và nồi cơm điện.

Tuy nhiên, độ trưởng Sunny đã lên tiếng , "thay vì tủ lạnh kimchi, có thể sử dụng bình gốm truyền thống của chúng ta. Thực tế thì nấu cơm bằng nồi sắt ngon hơn nồi cơm điện"

Sunny tiếp tục bày tỏ ý kiến ​​của mình bằng cách nói rằng, "Chúng ta nên lắng nghe những câu chuyện của các thành viên G8 thay vì xem TV, bởi vì chúng thú vị hơn".  Sunny thể hiện hình ảnh một người lãnh đạo thực thụ thông qua những câu phát biểu xuất sắc của mình để chỉ ra những vấn đề quan trọng.

Sunny gây ấn tượng không chỉ các thành viên G8 cũng như samchons đã dành những lời khen ngợi và nói rằng , "Đây quả nhiên là SoonKyu!".



Nữ biên kịch xinh đẹp là thành viên G8 ?

Trong thời gian cuối buổi ghi hình "Invincible Youth 2", một nữ biên kịch xinh đẹp, người dẫn dắt tâm trạng trong ngày, thu hút được nhiều sự chú ý.

Buổi ghi hình sau khi hoàn thành ngày làm việc của họ, các thành viên G8 đều tập trung trong sân làng và đã có cuộc họp gia đình đầu tiên của họ. Để cho cuộc họp tiếp tục thuận lợi ,các gợi  ý / điểm chính được viết trên quyển phác thảo và hiển thị cho các thành viên G8. Nữ biên kịch xinh đẹp, người đã viết những lời đề nghị thu hút sự chú ý.

Thông thường tại các buổi ghi hình chương trình tạp kỹ, biên kịch thường dùng các quyển phác thảo để viết ý kiến ​hay những hành động nên làm gì trong tình huống khác nhau để thực hiện trên một chương trình 1 cách suôn sẻ.Biên kịch xinh đẹp của Invincible Youth" không thể ngăn cản bằng cách tố cáo các thành viên phản ứng thái quá hoặc thụ động.
Nếu Boom bình luận quá dài, cô ấy sẽ viết "Boom, hãy yên lặng", hoặc nếu Ji Hyunwoo ngồi yên không nói gì​​, cô sẽ viết "Hãy thay thế Ji Hyunwoo vào tuần tới", gây ra tiếng cười với lời bình dí dỏm của cô.

Source : KBS + soshified
vtrans : spy@kst.net.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...