SNSD cúi chào 90 độ trước nhóm nhạc đàn em.


Gần đây, một đoạn video của SNSD và APink chào hỏi nhau phía sau hậu trường đã lan truyền trong cộng đồng mạng truyền thông. Điều đáng chú ý trong video là cách SNSD chào hỏi APink . Trong các bức ảnh dưới đây, các thành viên Apink cúi đầu chào kính trọng đến SNSD, Sunny và YoonA chào ngược lại thể hiện sự tôn trọng với hậu bối của họ (đàn em) bằng cách cúi gần 90 độ.

Trong một cuộc phỏng vấn đài phát thanh trước, SNSD đã nói, "Các nhóm nhạc mới không thấy thoải mái và lo ngại khi ở xung quanh chúng tôi. Đó là lý do tại sao chúng tôi chào họ với giọng nói lớn và cúi đầu 90 độ. Đã 4 năm kể từ khi chúng tôi ra mắt, vì vậy chúng tôi cảm thấy chúng tôi nên làm điều ấy ấy trước chứ không phải chờ đợi để được chào đón."

Cư dân mạng những người đã xem video và hình ảnh nhận xét rằng, "Wow, họ không chỉ dùng lời để chào hỏi, mà còn cúi đầu 90 độ", "SNSD nổi tiếng lịch sự,lễ phép" và "Thật ấm áp"

Tin tức liên quan, SNSD hiện đang bận rộn quảng bá "Mr.Taxi" tại Hàn Quốc. Họ sẽ phát hành maxi-single của "The Boys" trên khắp thế giới thông qua iTunes vào ngày 20 tháng 12, cũng như một album đặc biệt ở Mỹ và châu Âu vào ngày 17 tháng 1.

Source : soompi
vtrans : spy@kst.net.vn

1 nhận xét:

  1. SNSD ư vậy lịch sự như vậy đó mà afs nói vô lễ afs đúng là ... mà h

    Trả lờiXóa

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...