SNSD kết thúc thành công solo concert đầu tiên của họ tại Singapore.


’2011 Girls’ Generation Tour in Singapore’ được tổ chức vào ngày 09 tháng 12 và 10 taị sân vận động trong nhà quy mô   lớn với 20.000 người hâm mộ.
Ngày 11 tháng 12, SM Entertainment cho biết: "buổi hòa nhạc này đã được bán ra 4 giờ sau khi diễn ra bán vé   . Có quá nhiều những phản hồi tích cực vì vậy một ngày nũa đã được thêm vào lịch trình concert gốc . Sức mạnh toàn cầu của SNSD lại một lần nữa được chứng minh thông qua các buổi hòa nhạc này, vì đây là lần đầu tiên một nữ nghệ sĩ Hàn Quốc  tổ chức buổi hòa nhạc của riêng cá nhân của họ ở Singapore. "



Các cô gái bắt đầu buổi hòa nhạc bằng cách nổi lên từ phía sau một ngọn đèn ma thuật và ra mắt v ới bài hát hit của họ "Tell MeYour Wish" -khiến  người hâm mộ thú vị ngay từ đầu. Họ tiếp tục bằng những bài hát  như "Mr.Taxi "," Kissing You "," Oh "," Gee "," Into the New World "," The Boys ", và nhiều hơn nữa. Mỗi thành viên cũng đã biểu diễn nh ững màn solo khác nhau, đưa tổng số đến 32 bài hát.

Theo SM Entertainment, những người hâm mộ hô vang trong suốt quá trình các cô gái biểu diễn “The boys” , “Bây giờ là SNSD, Sau này là SNSD, Mãi mãi là SNSD” bằng tiếng Hàn - làm bầu không khí  trở nên sôi nổi hơn



Với việc kết thúc thành công của" Girls’ Generation Tour t ại Singopo" cũng như t ại Hàn Quốc, Nhật Bản và Đài Loan, các cô gái sẽ  sang Hồng Kông vào ngày 15 tháng 1 năm 2012

Source + Photos: Star News
Link news: http://www.allkpop.com/2011/12/s ... r-singapore-concert
V-trans: _Đũa_ @kst.net.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...