SNSD lập kỷ lục cho năm 2011 với 6 chiến thắng liên tiếp trên "Music Bank"



Đầu tuần này, SNSD đã đạt được  chiến thắng thứ 6 liên tiếp trên KBS "Music Bank",  và họ đã dành được tổng số lần chiến thắng liên tiếp nhiều nhất trong năm nay.

Với chiến thắng mới nhất của họ, vượt kỷ lục của 1 nhóm nhạc khác của SM Entertainment là Super Junior, đã đạt được 5 chiến thắng liên tiếp với "Mr. Simple "trong năm nay.

Các cô gái đã phát biểu vào ngày 05/12 rằng"Chúng tôi đang rất hạnh phúc vì những gì chúng tôi đã nhận được nhiều tình yêu mến khi trở lại sau một thời gian dài với" The Boys ', qua đó chúng ta đã thể hiện một khía cạnh mới so với hình ảnh trước đây của chúng tôi. "

Họ tiếp tục, "Chúng tôi muốn cảm ơn các bạn một lần nữa ... Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ trên các chương trình quảng bá tiếp theo của chúng tôi cho đến tận cuối năm nay và sẽ thể hiện nhiều màn trình diễn hơn nữa."

SNSD đã nhận được rất nhiều tình cảm với việc phát hành album chính thức thứ 3 trong tháng 10, họ thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc cũng như tất cả các chương trình âm nhạc lớn.

Trong tin tức liên quan, các cô gái sẽ được tiếp tục tiến hành các chương trình quảng bá tại Hàn Quốc với ca khúc tiếp theo của họ "Mr. Taxi "cho đến cuối tháng 12.

Source + Photo: Star News
Link new: http://www.allkpop.com/2011/12/s ... -wins-on-music-bank
tran: sukkieminoz@kst.net.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...