SNSD Sunny nói:"Cơ thể tôi ngừng phát triển từ hồi trung học"

SNSD Sunny nói rằng cơ thể cô ấy ngừng phát triển khi cô còn học trung học.
Trong tập Mnet’s Beatles Code  phát sóng vào ngày 15 tháng 12, SNSD đã xuất hiện
với vai trò là khách mời. Yoon Jong Shin, người chủ trì của show đó,
hỏi Sunny về điều ước của cô ấy, và cô ấy trả lời, "Tôi muốn tôi cao thêm 5cm nữa."

Sunny cho biết, "Tôi làm tổn thương đầu gối của mình  khi tôi còn học trung học.
Tôi đã đi đến bệnh viện và thực hiện X-ray, nhưng trên khuôn mặt của các bác sĩ
thì mọi thứ có vẻ rất nghiêm trọng. "

Cô ấy tiếp tục: "Bác sĩ nói tầm tăng trưởng của tôi đã hoàn toàn dừng lại.
Nếu ông ấy không nói như vậy, ít nhất tôi vẫn có hy vọng.
Nhưng hy vọng của tôi cũng vụt tắt ngay thời điểm đó. "

Trong tập, các thành viên SNSD cũng đã nói chuyện về mẫu ngườii lý tưởng của họ
 và thu hút sự chú ý của khán giả.

Nguồn: http://en.korea.com/blog/enter/k ... s-in-middle-school/
Trans: nipponforever@kst.net.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...