SNSD và Dangerous Boys:các chàng trai nhảy "The Boys"

"Dangerous Boys" chính thức bước vào thế giới dance thông qua SNSD's "The Boys."

Trong tập phim của JTBC ,SNSD và Dangerous Boys phát sóng vào 18/12, SNSD đã nhận giúp đỡ,tư vấn về tâm lý cho một nhóm thanh thiếu niên,và họ đã đưa ra một mục tiêu chung cho các chàng trai. Đó chính là Jam Street.

Các chàng trai chưa bao giờ thử thách bản thân để dance trước đây, vì thế họ khá sốc trong ngày đầu tiên quay hình khi họ được thông báo rằng phải tham gia một cuộc thi dance.

SNSD đã tiến hành một cuộc thử nghiệm đơn giản để xem qua kỹ năng nhảy múa của các chàng trai, nhưng các chàng trai di chuyển quá thảm hại, và thật khó để họ có thể nhảy tốt chỉ trong một thời gian ngắn.

Ngoài ra, một nhiệm vụ đặt ra cho các chàng trai: họ phải thực hiện tốt vũ đạo SNSD's "The Boys" trước khi bắt đầu tập một bài nhảy thực tế cho cuộc thi. Bằng cách nhảy điệu nhảy của SNSD, họ sẽ thấy được tiềm năng về dance của bản thân.

Trong tập phim, SNSD cho thấy sự nhiệt tình trong giảng dạy dance bằng cách thực hiện một chuyến thăm bất ngờ đến ký túc xá của các chàng trai mặc dù họ rất bận rộn với lịch trình của minh. Liệu các chàng trai sẽ hoàn thành sứ mệnh đầu tiên của họ hay không,điều đó sẽ được tiết lộ thông qua các tập phim SNSD và Dangerous Boys vào  25/12 lúc 7:30 pm

Jam Street, cuộc thi  mà các chàng trai đã được lên kế hoạch phải tham gia, là một cuộc thi khiêu vũ, nơi các vũ công hàng đầu tại Hàn Quốc sẽ xuất hiện. Nó sẽ được tổ chức vào 5/2/2012.

Nguồn:http://en.korea.com/blog/enter/t ... and-dangerous-boys/
Trans: nipponforever@kst.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...