SNSD Yoona nói về áp lực khi diễn 2 vai trong drama "Love rain"



Trong một cuộc họp báo cho "Love Rain" tổ chức vào ngày 13 tháng 12, Yoona bắt đầu rằng, "tôi đã bắt đầu hoạt động diễn xuất trở lại khá đột ngột bởi vì tôi đã không tham gia vào bất cứ một vai trò nào tính từ bộ phim truyền hình hai năm trước đây. Đồng thời, tôi đã có một cơ hội để đọc tóm tắt của 'Lova rain' và tôi thực sự muốn tham gia vào bộ fim. "
Yoona sẽ được đóng cùng lúc cả 2 vai trong bộ phim truyền hình, là "Kim Hana" trong năm 2012 và "Kim Yoohee" trong những năm 1970. Cô nói, "Nhưng khi tôi đọc kịch bản lần đầu tiên tôi gặp khó khăn trong việc quyết định nhân vật để tập trung vào, Kim Hana hoặc Kim Yoohee. Tôi nhận thấy rằng Kim Hana có rất nhiều cá tính thực tế như tôi vì vậy tôi không lo lắng quá nhiều. Tuy nhiên tôi đã lo lắng với vai diễn Kim Yoonhee từ những năm 1970.Tôi không biết nhiều về những năm 1970 và tôi cũng vẫn chưa có kinh nghiệm diễn xuất nhiều. "

Tuy nhiên, cô tiếp tục rằng cách giải thích và hướng dẫn của đạo diễn Yoon Seokho đã giúp cô học được rất nhiều và cho thấy sự tự tin của mình bằng cách nói, "Chúng tôi hiện đang gần kết thúc quay phim những cảnh năm 1970, và rất đáng ngạc nhiên, tất cả những điều mà tôi đã lo lắng đều diễn ra khá tốt. "

"Lova rain" được mong đợi sẽ lên sóng vào tháng 3/2012

Link :  http://www.dkpopnews.net/2011/12 ... es-pressure-of.html
Translated by: minigiglo@soshified.com
Vtran : yonhae@kst.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...