tvN's "enews" tiết lộ người có thu nhập cá nhân hàng đầu trong SNSD



Không thể phủ nhận rằng SNSD chính là người mẫu quảng cáo hàng đầu trong thế giới giải trí năm nay, nhưng trong 9 cô gái thì ai kiếm được nhiều nhất?


Ngày 22/12 , trong phần thông tin làng giải trí  trên tvN,  ‘enews’ với tiêu đề ‘Most Watched News’ đã tập trung vào thu nhập cá nhân của từng cô gái.

Cùng với Lee Seung Gi, SNSD gần đây đã được chọn là người mẫu quảng cáo hàng đầu năm 2011. Bí mật đằng sau nó cũng không có gì lạ khi bản thân nhóm được yêu mến bởi người dân ở mọi nhóm tuổi (Quốc Dân).

Trong số 9 thành viên, JessicaTiffany cùng xếp hạng 4 về thu nhập cá nhân. Với việc tham gia nhạc kịch ‘Legally Blonde’ (Jessica) và  ‘FAME’ (Tiffany), họ được trả 3 triệu Won khi biểu diễn ở mỗi chương trình. Vậy với 10 chương trình thì tổng thu nhập sẽ khoảng 30 triệu Won.

Taeyeon, thành viên có kỹ năng hát tốt nhất xếp vị trí số 3, cô đã từng là DJ radio cũng như diễn trong vở nhạc kịch ‘Midnight Sun’. Xuất hiện trên radio của mình, cô nhận được khoảng 400 000 Won cho mỗi show. Như vậy sau 2 năm, tổng thu nhập của cô lên đến 288 triệu Won. Đối với lần xuất hiện trên musical, cô đã mang về khoảng 30 triệu Won.

Vị trí số 2, không ai khác đó chính là Maknae Seohyun. Chi phí cho các sao khi xuất hiện trong quảng cáo mỹ phẩm vào khoảng 100 - 200 triệu Won mỗi quảng cáo. Như vậy, cô sẽ nhận được khoang 400 triệu Won cho 2 quảng cáo đã được thực hiện.

Ai trong số 5 thành viên còn lại (Yuri, Sunny, YoonA, SooyoungHyoyeon) là người kiếm tiền nhiều nhất trong SNSD? Một thành viên có thu nhập cá nhân ước tính khoảng 3 tỷ Won sẽ được tiết lộ trên ‘enews’ lúc 9pm KST ngày 22/12.

Credit : fanwonder.com
VTrans : Kat@kst.net.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...