YoonA gặp gỡ hình mẫu lí tưởng của mình trên chương trình Hey! Hey! Hey!



Vào ngày 19/12 chương trình đặc biệt mừng Giáng Sinh của Hey!Hey!Hey! phát sóng trên kênh Fuji TV,Nhật Bản đã có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Nhật Bản và Hàn quốc như THSK,BoA,SJJD,AKB48,SMAP....Trong chương trình này,YoonA và hình mẫu lí tưởng của cô là Takuya Kimura đã gặp gỡ và cùng đứng chung trên 1 sân khấu.

Trước khi chương trình bắt đầu,tất cả các nghệ sĩ đều tập trung trên sân khấu và khán giả có thể nhìn thấy các thành viên ShoJo JiDaiđứng sau lưng SMAP.Khi phần trò chuyện diễn ra,YoonA,người từng chọn Takuya Kiruma là hình mẫu lí tưởng của mình,không thể rời mắt khỏi Takuya Kiruma trong suốt phần phỏng vấn.

Mặt khác,cũng trong chương trình này,ShoJo JiDai lần đầu tiên trình diễn phiên bản tiếng Nhật của The Boys.Các cô gái xuất hiện trong những bộ trang phục màu sậm và mang đến cho khán giả một màn trình diễn tuyệt vời.Sự lo lắng về việc lời bài hát khi chuyển sang tiếng Nhật có thể sẽ không phù hợp giờ đây có thể dẹp bỏ,khi hầu hết các fan đều yêu thích phiên bản này.




Cư dân mạng sau khi xem xong chương trình đã để lại những lời nhắn sau:

'Cuối cùng cô ấy cũng gặp được hình mẫu lí tưởng của mình'
'Chắc hẳn họ đã chào nhau trên sân khấu'
'Phiên bản tiếng Nhật của The Boys daebak'
'Lúc nào sang Nhật SJJD cũng đẹp hơn hẳn'.

Credit: cj.net+soshified
Translated by: imwhywhy@fanwonder.com
Vietnamese translation by TeSic@soshivn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...