Girls' Generation xuất hiện trong sự kiện thời trang "KISS"


Nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc Girls' Generation đã xuất hiện tại Yoyogi National Gymnasium ở Tokyo cho sự kiện thời trang đầu tiên hợp tác giữa Hàn Quốc và Nhật Bản, được gọi là "KISS" (Korean International Style Show)" vào ngày 25 tháng một.

Girls' Generation nhận được sự cổ vũ đông đảo nhất tại sự kiện này khi họ xuất hiện trên sân khấu để biểu diễn những ca khúc nổi tiếng của mình, bao gồm "The Boys", "Genie", và "MR.TAXI". Sooyoung đã chào khán giả bằng tiếng Nhật rất trôi chảy, "Chào tất cả khán giả Tokyo, cũng lâu rồi, mọi người có khỏe không? Chúng tôi đang thực sự hạnh phúc khi được xuất hiện bên cạnh nhiều nghệ sĩ khác. "

Các cô gái mặc trang phục ca rô cùng với legging đen dài, gợi đến một cảm giác mát mẻ. Tiffany giải thích, "Các thành viên của Girls' Generation cũng rất quan tâm đến thời trang, và chúng tôi lo lắng về những gì chúng tôi nên mặc. Nhưng cuối cùng, chúng tôi đã chọn bộ trang phục này, bởi sự độc đáo và mới lạ của nó." Sau đó, Tiffany hét lên với một giọng nói đáng yêu "Như thế nào, đẹp chứ?"

Sự kiện "KISS" bắt đầu từ ngày 25 tháng một, kết thúc ngày 27, và chủ đề chính là "Sự hợp tác giữa Hàn Quốc và Nhật Bản. Từ Shibuya đến châu Á, và trên toàn thế giới ". Khoảng 11.000 người đã tham dự sự kiện có rất nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc tham gia này, như là CNBLUE, SISTAR, và Beast, những người cũng đã làm việc cùng với các người mẫu hàng đầu của cả Hàn Quốc và Nhật Bản.

Girls' Generation Jessica đã không thể tham dự sự kiện này bởi cô đang trong quá trình quay bộ phim "Wild Romance".

Source: mdpr.jp, daily.co.jp
Written by: SeraphKY@soshified
Edited by: residentbenchwarmer@soshified
Translation by: Jeby


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...