SNSD TaeYeon có được sự ủng hộ tuyệt đối từ tin nhắn của anh trai JiWoong



    Một tin nhắn đã được viết từ lâu của anh trai SNSD Tae Yeon đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

    Các bài viết với tựa đề như: "Ảnh anh trai của Taeyeon, 1 quý ông đẹp trai" đã được đăng trên bảng tin một số trang web cộng đồng trực tuyến cùng với ảnh.

    Trong bức ảnh trên, anh trai của Taeyeon - Kim JiWoong, 25 tuổi, cho thấy nét tương đồng trên gương mặt và vẻ dễ thương không khác gì cô em của mình và 1 tin nhắn của anh dành cho em gái Taeyeon cũng đã được đăng tải kèm.

   Trong tin nhắn anh đã viết một thông điệp cảm động như sau: "Kể từ khi anh vào trung học, thì anh đã thấy em trưởng thành, chín chắn hơn anh rất nhiều rồi và ít nhất là trong suy nghĩ của anh, với bản tính kiên định và sự chuyên nghiệp, em luôn giống như người chị cả của gia đình này vậy. Ngay cả khi em đang sống xa gia đình của mình, thì em vẫn luôn luôn giữ được sự bình tĩnh, điềm đạm cùng khả năng chịu đựng tốt và điều đó luôn khiến cho anh phải cúi đầu trước em." (ý nói anh ấy rất tôn trọng Tae)

   Anh tiếp tục: "TaeYeon à, sự tin tưởng mà anh đặt nơi em là 200% đó. Vì em là em gái của anh, thế nên anh tin rằng em sẽ làm tốt công việc của mình. Gia đình chúng ta sẽ luôn luôn bên cạnh dõi theo và ủng hộ em. Anh yêu em nhiều, Tae Yeon."

   Các cư dân mạng nhận xét, "Anh trai của Taeyeon hẳn luôn là điểm tựa cho em gái của mình. Tôi ghen tị với Tae Yeon vì có một người anh trai như Ji Woong và cũng ghen tị với Ji Woong vì có một cô em gái như Tae Yeon" và "Đúng như những phán đoán của anh trai, ngay từ đầu Taeyeon đã luôn là một cô gái chín chắn, lịch sự rồi. Tôi rất ghen tị với tình cảm của anh em họ."

Sou: http://billboard.co.kr/v1/news_view.html?i=24607&t=465
Cre:http://www.dkpopnews.net/2012/01 ... for-his-sister.html
V-Trans by: Chanzo_Pastel@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...