IT Maeil phỏng vấn Girls’ Generation về ‘Freestyle Sports’


Game thể thao nổi tiếng nhất của JCE, “Freestyle”, “Freestyle Football” và “Freestyle 2″, tất cả đều cùng nhau tạo nên thương hiệu cho “Freestyle Sports”. Sau khi chọn nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc Girls’ Generation là người đại diện chính cho thương hiệu này, nó đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý



“Freestyle Sports” đã cập nhật trò chơi với các nhân vật Girls’ Generation - “Freestyle” gồm có nhân vật Tiffany, Yuri và Sooyoung, “Freestyle Football” gồm nhân vật Sunny, Yoona và Seohyun và “Freestyle 2″ gồm nhân vật Taeyeon, Jessica và Hyoyeon

Họ đã tổ chức 1 sự kiện cho đồng thời cả 3 game nhằm dành tặng cho người chơi một nhân vật Girls’ Generation miễn phí. Tại 1 sự kiện khác, limited poster và Girls’ Generation package cũng được phát tặng trên cơ sở ai đến trước thì được quà

Vậy thì những người đại diện chính thì như thế nào, Girls’ Generation, họ có cảm nhận gì về game thể thao? Trong cuộc phỏng vấn này, chúng ta sẽ được nghe những suy nghĩ và kế hoạch trong tương lai của họ

-Các bạn cảm thấy thế nào khi trở thành người đại diện chính cho “Freestyle Sports”?

Mùa Đông này chúng tôi đã có thể được gặp gỡ mọi người thông qua “Freestyle Sports”. Bóng rổ và bóng đá là 2 môn thể thao phổ biến ở Hàn. Được biết rằng những nhóm nhạc nữ khác cũng đã tham gia quay CF cho “Freestyle” và “Freestyle Football”. Và nghe nói rằng chúng tôi là nhóm nhạc nữ đầu tiên là người đại diện cho game “Freestyle 2″ vừa được phát hành. Chúng tôi rất vui với một cơ hội đầy ý nghĩa này. Chỉ cần nghĩ đến cảnh Girls’ Generation thực hiện những cú dunk rổ cực khó, những cú ném 3 điểm cùng những cú sút bóng là tim chúng tôi đã đập thình thịch rồi

-Cứ 3 thành viên được chia ra làm người đại diện cho mỗi trò chơi. Vậy có một tiêu chí nhất định nào không?

Trong khi quay CF cho “Freestyle Sports”, mỗi chúng tôi đều có mỗi từ khóa khác nhau mà chúng tôi phải thể hiện. Yoona là "thách thức", Sooyoung là "niềm khoái cảm", Yuri là "cạnh tranh", Hyoyeon và Jessica là "trận đấu cuối cùng", Taeyeon và Sunny là "niềm đam mê" và Tiffany và Seohyun là "chiến thắng". Trước tiên chúng tôi đã chia các thành viên theo những từ khóa phù hợp với nhau, tức là 3 thành viên sẽ được chia ra làm đại diện cho 3 game nhưng người chơi sẽ nhanh chóng được nhìn thấy cả 9 thành viên trong mỗi game sớm thôi

-Có điều gì thú vị xảy ra trong khi quay CF Freestyle Sports không?

Ah! Có một thành viên đã phát hiện ra tài năng lẻ của cậu ấy trong khi quay. Có rất nhiều cảnh mà các thành viên phải ném bóng rổ và đá bóng. Trong đó, thành viên để lại ấn tượng nhất là Jessica. Đó là một cảnh mà Jessica phải ném một cú ném 3 điểm ngang qua người phòng thủ Hyoyeon. Thoạt đầu, cách mà cậu ấy cầm bóng nhìn rất kì lạ. Tuy nhiên, sau khi ném vài lần thì cậu ấy thật sự đã làm tốt đến bất ngờ. Đó là lí do tại sao chúng tôi nói rằng chúng tôi đã phát hiện ra tài lẻ ngoài mong đợi của Jessica, đó là kĩ năng chơi bóng rổ tiềm ẩn trong suốt buổi quay CF. Bầu không khí ở trường quay rất tuyệt vời, các staff đã hoan hô mỗi khi cậu ấy hoàn thành 1 cú ném bóng

-Các bạn có bao giờ chơi game không?

Khi đang trong giai đoạn quảng bá hay thực hiện album thì chúng tôi không có nhiều thời gian cho cá nhân. Thật khó để có thời gian cho những sở thích khác ngoài nhảy và luyện giọng. Trước đây có vài thành viên rất hay chơi game nên chúng tôi cũng có chút quan tâm đến nó, đặc biệt là những game giải trí đơn giản. ”Freestyle”, “Freestyle Football”, “Freestyle 2″ là những game mà chúng tôi đã nghe nói đến rất nhiều nhưng chưa bao giờ thử qua. Chúng tôi đã nhìn thấy các staff chơi trong suốt buổi ghi hình cho CF, trông có vẻ trò đó rất vui. Vì nó là 1 game thể thao và các bạn phải chia thành từng đội khi chơi nên thật sự sẽ rất thú vị đối với những thành viên có tính cạnh tranh như chúng tôi

-Các bạn có bất kì hoạt động quảng bá nào với tư cách là người đại diện của Freestyle Sports không?

Bởi vì chúng tôi là những người đại diện của “Freestyle Sports” nên các game thủ sẽ có thể được nhìn thấy chúng tôi trong hàng loạt game “Freestyle” mỗi ngày. Chúng tôi cũng sẽ được gặp họ thông qua mục quảng cáo truyền hình cùng những cuộc thi online và offline. Xin hãy dành thật nhiều tình cảm cho các nhân vật Girls’ Generation trong loạt game “Freestyle” này nhé!

-Những hoạt động hoặc những kế hoạch của Girls’ Generation trong tương lai là gì?

Chúng tôi đã được tận hưởng nhiều niềm hạnh phúc trong cuối năm qua khi dành được nhiều tình cảm của các fan trong và ngoài nước với album 3, “The Boys”. Chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện những tour concert ở nước ngoài cũng như những hoạt động cá nhân của từng thành viên trong âm nhạc, phim, nhạc kịch và các chương trình truyền hình giải trí. Các fan sẽ được nhìn thấy một Girls’ Generation đầy năng động

-Cuối cùng, hãy gửi vài lời đến khán giả với tư cách là người đại diện của Freestyle

(Yuri) "Xin chào, tôi là SNSD Yuri. Hãy cùng ngắm nhìn tôi bay vòng quanh sân bóng rổ trong ‘Freestyle’ nhé!"

(Sooyoung) "Xin chào, tôi là SNSD Sooyoung. Hãy chọn nhân vật Sooyoung thật nhiều các bạn nhé!"

(Tiffany) "Xin chào, tôi là Tiffany. Các bạn có biết rằng chúng tôi, 9 thành viên của Girls’ Generation vô cùng mê tít những trò bóng rổ và bóng đá trong mùa Đông này không? Hãy dành thật nhiều tình cảm cho ‘Freestyle Sports’, game mà nhân vật của chúng tôi sẽ xuất hiện. Và hãy dành nhiều tình cảm cho nhận vật Tiffany nữa nhé!"

(Sunny) "Xin chào, tôi là Sunny! Một nhân vật Sunny đáng yêu sẽ xuất hiện trong ‘Freestyle Sports’! Các bạn đã sẵn sàng để cùng ngạc nhiên chưa nào? Hãy cùng chờ xem cú nảy bóng của Sunny mà các bạn chưa bao giờ nhìn thấy trên sân khấu nhé!"

(Seohyun) "Xin chào, tôi là maknae của SNSD, Seohyun. Các bạn đã nhìn thấy nhân vật Seohyun mà khá giống với bản thân tôi ở điểm thích thử thách chưa? Hãy trải qua một mùa Đông hạnh phúc với ‘Freestyle Sports’ và Girls’ Generation!

(Yoona) "Xin chào, tôi là SNSD Yoona. Tôi đang dự định sẽ thể hiện 1 nét duyên dáng, lanh lợi và nét quyến rũ mới thông qua ‘Freestyle Sports’! Hãy cùng chờ đợi nhé!"

(Taeyeon) "Xin chào, tôi là SNSD Taeyeon. Tôi hi vọng các bạn sẽ chọn nhân vật Taeyeon thật nhiều và chơi thật vui nhé. Mặc dù nhỏ nhắn nhưng nhân vật này rất có tay nghề đấy! Hãy dành cho nó thật nhiều tình cảm nhé"

(Hyoyeon) "Hãy dành thật nhiều tình cảm cho loạt game ‘Freestyle’, một trò chơi mà chỉ cần nhìn thôi cũng đủ thấy thú vị rồi. Và dành thật nhiều tình cảm cho nhân vật Hyoyeon nữa nhé!"

(Jessica) "Các bạn nghĩ gì khi được gặp tôi mỗi ngày thông qua ‘Freestyle Sports’ trong mùa Đông này? Tôi sẽ thể hiện những lối chơi đầy kiêu căng thông qua ‘Freestyle 2′. Hãy cùng chờ xem nhé"


Source: IT Maeil
Translated by: ch0sshi@soshified
Edited by: taengsoshi@soshified, SeraphKY@soshified, bhost909@soshified
Vie-trans: by me aka V.I.P Hali @JPVN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...