Japanese Album của SNSD vượt mốc 1 triệu



Japanese Album của SNSD vượt mốc 1 triệu bản

Album đầu tiên của SNSD tại Nhật Bản "Girls' Generation" được phát ngày ngày 1 tháng 6 năm ngoái đã vượt qua mốc 1 triệu bản album bán ra, mốc doanh số bán ra được đánh dấu vào ngày 11 tháng 1, nửa sau của năm.


Một số album vượt qua mốc đánh dấu 1 triệu bản này chỉ có “Listen to My Heart” của BoA năm 2002 với 1.290.000 bản, "Valenti" với 1,4 triệu bản năm 2003, và "Best of Soul" với 1,2 triệu bản trong năm 2005. Là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên vượt qua mốc 1 triệu bản album được bán ra, quả là 1 thành tích tuyệt vời của SNSD.

SNSD đã giữ lấy vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Oricon trong lần xuất hiện đầu tiên của họ, và giữ vững vị trí top 10 trong suốt 13 tuần, 1 kỉ lục giành cho “long-seller”(các nghệ sĩ thường chỉ nằm trong top 10 Oricon trung bình từ 1-2 tháng, do đó thành tích của SNSD là tương đối dài đối với 1 nghệ sĩ nước ngoài).
Với repackaged album tiếng Nhật đầu tiên của các cô gái vừa được phát hành vào ngày 28 tháng 12,  album đã trở lại bảng xếp hạng Oricon hàng tuần và ở vị trí số hai, và điều này đã đánh dấu mốc 1 triệu bản.

Có thế mua Repackaged Japanese album, “The Boys” của SNSD bằng cách nhấp vào đường link: The Limited First Press and the Normal

Cre: Asahi
Eng trans: Soshified
V Trans: sweet.milk_xuxu@kst.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...