KBS đã ấn định ngày phát sóng "Love Rain" của Jang Geun Suk và YoonA


     Bộ phim được đánh giá cao của KBS, "Love Rain", được dự kiến là sẽ lên sóng màn ảnh nhỏ vào tháng ba!

     Một đại diện từ đội ngũ nhân viên sản xuất phim đã nói chuyện trên chương trình truyền hình phát sóng hàng ngày vào ngày16 tháng 1 và tiết lộ: "Mặc dù chi tiết cụ thể chưa thể xác nhận rõ, nhưng KBS đã bày tỏ mong muốn của họ là để "Love Rain" ra mắt vào tháng ba. Bối cảnh câu chuyện trong phim từ những năm 70 đã được hoàn thành và chúng tôi đang lên kế hoạch để tiếp tục quay phim vào đầu tháng 3." (phim này lấy 2 bối cảnh, 1 là những năm 70, 2 là hiện đại và những cảnh của những năm 70 đã kết thúc, bây giờ nhà đài chỉ chờ lên sóng rồi sẽ tiếp tục quay tiếp bối cảnh hiện đại *kiểu quay phim quấn chiếu của Hàn*)

   Bộ phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Yoon Suk Ho [đạo diễn của "Autumn Fairytale" (Trái tim mùa thu) và "Winter Sonata" (Bản tình ca mùa đông) nổi tiếng], bộ phim "Love Rain" sẽ thể hiện những cung bậc cảm xúc của tình yêu trong sáng từ những năm 70, cũng như những xu hướng trong tình yêu của xã hội ngày nay. Cả nam diễn viên Jang Geun Suk và Girls' Generation YoonA sẽ đều đóng vai kép.

   Vậy nên nếu tất cả mọi thứ đều đi theo kế hoạch, thì ''Love Rain'' có thể phát sóng vào ngày 26 tháng 3, sau khi "Dream High 2'' kết thúc.

Sou: Allkpop
Cre: sonems
V-Tran: Chanzo_Pastel@kst.net.vn
=======================
   Bộ phim sẽ tiếp tục quay những cảnh thuộc bối cảnh hiện tại vào cuối tháng 2/đầu tháng 3 tại Nhật Bản. Jang Geun Suk, YoonA, Kim Si Hoo và các nhân vật tâm điểm khác sẽ chính thức khởi quay cảnh những năm 2012 ở Hokaido, Nhật Bản, nơi diễn ra cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa các nhân vật của họ với nhau.

   "Love Rain" là một câu chuyện tình yêu lãng mạn thuộc 2 giai đoạn khác nhau - những năm 1970 và 2012. Jang Geun Suk và YoonA vào vai Seo In Ha và Kim Yoon Hee, hai sinh viên đại học yêu nhau từ những năm 1970, không may, cả hai lại không có được hạnh phúc. Sau đó nhanh chóng chuyển tiếp đến hiện tại là Seo Joon, con trai In Ha (cũng Jang Geun Suk đóng) gặp và đem lòng yêu Ha Na, con gái của Yoon Hee (cũng YoonA đóng). Jang Geun Suk của những năm 1970 là Seo In Ha - một  sinh viên trường nghệ thuật lãng mạn sẵn sàng kết thúc cuộc sống vì tình yêu của cuộc đời anh. Con trai của In Ha là Seo Joon, là một nhiếp ảnh gia vô tư, phóng khoáng,là người thích lối sống tự do tự tại. YoonA của những năm 1970 là Kim Yoon Hee cô gái trong sáng, thanh lịch - nữ thần của trường ĐH thời đó, trong khi con gái Ha Na là một nhân vật vui tươi và đáng yêu.

Cre: soompi
V-Tran: Chanzo_Pastel@kst.net.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...