Quảng cáo J.Estina mới của Tiffany và Sooyoung được tiết lộ


Hình ảnh quảng cáo của J.Estina 2012 S/S đã nhận được rất nhiều sự chú ý. Với việc Girls’ Generation làm người đại diện cho sản phẩm của J.Estina, J.Estina đã bắt đầu tiết lộ những hình ảnh quảng cáo của từng thành viên.



Hai người gần đây nhất được tiết lộ làm mẫu cho J.Estina là thành viên của Girls’ Generation người nhận được rất nhiều tình yêu từ đôi mắt cười dễ thương của mình, Tiffany, và Sooyoung, người nhận được rất nhiều sự chú ý với dáng người thon thả của mình.Tiffany và Sooyoung từng người một sẽ làm mẫu cho những chiếc ví và trang sức của J.Estina, xuất hiện như những người mẫu chính thức.


-Mắt cười quyến rũ của Tiffany: “Chiếc ví này như thế nào?”


Tiffany, người nhận được giải thưởng đặc biệt cho hạng mục MC gần đây tại lễ trao giải MBC Entertainment Awards, xuất hiện trong một đoạn quảng cáo của J.Estina với một khái niệm thanh lịch và cho chúng cho cảm giác của mùa xuân.

Tiffany đã mặc một chiếc áo màu hồng nhẹ với kiểu dáng nếp gấp chi tiết, toát ra dáng vẻ đáng yêu, nhưng duyên dáng. Chiếc ví mà cô cầm trong đoạn quảng cáo là từ dòng sản phẩm “Flora Glory”, với đường viền hoa. Chiếc ví có màu hồng sáng, đây là xu hướng màu sắc của mùa xuân năm nay, và được làm từ da dập nổi, cho chúng ta cảm giác sang trọng.

Bản thiết kế cho dòng sản phẩm “Flora Glory” dựa trên những bông tuyết và những chiếc mũ tiara. Bộ sưu tập được thiết kế với hoa văn PVC và được đặt theo tên của nữ thần hoa và sự giàu có của La Mã, Flora.

Những chiếc ví “Flora Glory” xuất hiện với màu xám và nâu. Chiếc ví màu nâu có biểu tượng của J.Estina màu tím và hồng, tạo cho chiếc ví một vẻ đẹp tao nhã. Sản phẩm sẽ xuất hiện với nhiều kích thước.


-Girls’ Generation’s Yoosoung: Trang sức hình trái tim cũng có sự sang trọng


Trong hình ảnh quảng cáo trang sức được tiết lộ gần đây, Girls’ Generation’s Sooyoung đã mặc một chiếc váy màu trắng tương phản với làn da rám nắng của cô, tạo cảm giác hiện đại nhưng sang trọng. Tư thế của cô cũng gây ra một sự tác động mạnh mẽ tương tự như của một người mẫu, làm cho đoạn quảng cáo như một buổi chụp ảnh thời trang.

Trong đoạn quảng cáo, Sooyoung mang trang sức từ dòng sản phẩm “Boris Heart” của J.Estina, sẽ được phát hành vào mùa xuân này. Vẻ đẹp của trái tim và hình ảnh sang trọng của Sooyoung kết hợp rất tốt.

Hình ảnh quảng cáo của Girls’ Generation có thể thấy ở các cửa hàng khắp Hàn quốc bắt đầu vào cuối tháng 1.



Source: Osen
E-Trans: by ch0sshi@soshified
Vie-trans: by ginscarlet @JPVN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...