SNSD thách đấu với T-ara trong 1 trò chơi của Alkkagi



 SNSD nhận lời thách đấu với T-Ara…trong 1 trò chơi của Alkkagi, tại "2012 Idol Star Alkkagi Championship" - 1 chương trình đặc biệt mừng năm mới được tổ chức thường niên của đài MBC, sẽ  phát sóng vào lúc 9:05 KST ngày 22 tháng 1 với sự tham gia của: Super Junior, SNSD, SHINee, T-Ara, Sistar, Miss A, Rainbow, Infinite và các nhóm nhạc thần tượng khác với tiêu đề "Strongest Alkkagi Player" (ng chơi Alkkagi giỏi nhất) dựa trên giải đấu đã định dạng sẵn.(có luật và đã xếp sẵn cặp đấu)


     Trong 1 trận đấu bất ngờ, "Show! Music Core Battle of The Strongest’", thì MBLAQ đã phải đối mặt với Hoàng tử Ballad Lee Hyun trong khi các nữ hoàng Kpop, SNSD và T-Ara đã cùng nhận lời thách đấu với nhau trong trò chơi của Alkkagi.



     Thêm vào đó, Go YoungWook của Roo'ra đã đối đầu với Kim JiHyun trong khi Moon Hee Joon và Tony Ahn của HOT đã chơi với nhau. Sau trận đấu, thành viên các nhóm thần tượng hậu bối đã rủ nhau cùng trình diễn các bài hát đã đi vào huyền thoại như "Candy" của HOT và "Angel Without Wings" của Roo'ra.


NOTE: "Alkkagi": là 1 thể loại cờ như cờ vây


Sou: asiatoday.co.kr + Newsen (photo)

Cre: fanwonder



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...