SNSD được chọn là "những con người quyền lực" của nền công nghiệp giải trí


Girls' Generation và người sáng lập / Chủ tịch của SM Entertainment, Lee Sooman đã được lựa chọn là "những con người quyền lực" của ngành công nghiệp giải trí.



Trên chương trình thông tin giải trí, ‘Entertainment in TV’ của đài truyền hình Joseon, Girls' Generation đã được bình chọn là "những con người quyền lực" nhất trong hạng mục nghệ sĩ nữ, bao gồm 100 người làm việc trong ngành giải trí như,phóng viên, PD, nhà văn, vv. Cuộc khảo sát được thực hiện trong khoảng thời gian 1 tuần từ ngày 21 tháng 1.

Các cô gái được chọn là một trong những "con người quyền lực" bởi những bước tiến trong lĩnh vực hoạt động nước ngoài của họ và cũng bởi vai trò dẫn dắt sự bùng nổ làn sóng Hallyu. Nhà soạn nhạc Park GeunTae nói, "Kết quả này phản ánh sự thành công của Girls' Generation trong việc ký kết hợp đồng với công ty âm nhạc hàng đầu của Mỹ, Interscope Records. Tôi nghĩ rằng đó là một bước tiến có ý nghĩa đối với họ, tương tự như một cầu thủ bóng đá đầy hứa hẹn ký hợp đồng với một câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng. Tại thị trường Mỹ, thách thức thực sự đang chờ đợi."

Chủ tịch của SM Entertainment, Lee Sooman người phải đối mặt với những thách thức từ các nhà sản xuất hàng đầu của ngành công nghiệp giải trí như, HyunSuk Yang, Park Jinyoung, Hong SeungSung, Kim KwangSoo, vv được bình chọn là nhà sản xuất thành công nhất. Yoo JaeSuk, người xuất hiện trong nhiều chương trình khác nhau đứng đầu danh nghệ sĩ Nam trong khi Kim TaeHo, PD của nhiều chương trình Infinity Challenge được bình chọn là "Con người quyền lực" của mảng truyền thông. Ở thể loại phim ảnh, người xứng đáng không ai khác hơn là đạo diễn Park ChanWook ,người nhận được sự công nhận không chỉ ở Hàn Quốc mà còn cả ở những liên hoan phim quốc tế khác nhau tại Cannes, Berlin, vv

Credit: sportschosun.com
Vietnamese Translation: Jeby


1 nhận xét:

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...