Tóm tắt về Taeyeon tại sự kiện "Athena: Nữ thần Chiến tranh"


Navicon, một trang web nổi tiếng của Nhật Bản, tham gia vào sự kiện quảng cáo được tổ chức tại Saitama vào ngày 7 và ngày 9 tháng 1 cho bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Athena: Nữ thần Chiến tranh”. Cũng như, họ đã phát hành một tài khoản đầy đủ về sự kiện bao gồm cuộc họp báo, với sự có mặt của Taeyeon ở cả hai nơi.



Vào lúc bắt đầu buổi diễn, Taeyeon đã chào đón mọi người bằng cách nói, “Chào buổi tối, mọi người~. Tôi là Girls’ Generation’s Taeyeon. Hãy có nhiều niềm vui trong ngày hôm nay và hãy quan tâm tới chúng tôi.” Phóng viên người có mặt đã thêm vào một lưu ý, “Tiếng Nhật của cô ấy thật sự rất tốt! Mặc một chiếc váy trắng với một bông hoa trên đầu, Taeyeon thật sự trông giống như một thiên thần. Cô ấy đã khiến cho những nam khán giả phải gọi “Taeyeon!” với một sự đam mê nóng bỏng.”


Trong phần đầu tiên của buổi diễn, Taeyeon một lần nữa đã thổi bay đám đông khỏi đôi chân của họ qua việc hát ca khúc chủ đề của phim “Athena: Nữ thần Chiến tranh”“I Love You”, thành công trong việc thu hút sự chú ý của mọi người với giọng hát quyến rũ của cô. Tài năng ca hát của Taeyeon đã tạo nên một không khí lãng mạn, và cô đã nhận được một tràng pháo tay lớn vào lúc cuối.


Trong suốt phần kết thúc của buổi diễn, Taeyeon đã chia sẻ vài thứ với khán giả. Cô ấy đã nói, “Tôi thật sự hạnh phúc khi gặp mọi người tại buổi diễn ngày hôm nay! Cám ơn Tokyo~!” Tuy nhiên, phóng viên đã nghĩ sai lầm nhỏ của Taeyeon rất dễ thương và đã thêm vào một lưu ý khác, “Mặc dù chúng ta đang ở Saitama”.

Tại buổi họp báo, Taeyeon đã chia sẻ với báo chí một vài cảm xúc của cô về buổi diễn. Cô đã nói, “Em chưa bao giờ biểu diễn “I Love You” tại một buổi biểu diễn trước đây, nên để có thể làm được việc đó bên cạnh những nghệ sĩ tuyệt vời và trước mặt mọi người thật sự là một vinh dự.” Cô tiếp tục nói về màn biểu diễn mà không có các thành viên khác đã làm cho cô cảm thấy cô đơn trong một bài báo trước đây.Và, Kim Minjong, một trong những diễn viên chính của bộ phim, đã bảo Siwon đứng dậy và nhường chiếc ghế của mình cho Taeyeon trong buổi họp báo, làm cho cô rất bối rối. Taeyeon dường như cố từ chối lời đề nghị của anh ấy nhưng cuối cùng cô ấy đã nhận chỗ ngồi của anh ấy và cảm ơn Siwon vì điều đó.


 


Source: http://navicon.jp (2), http://navicon.jp (3), http://navicon.jp (4), http://navicon.jp (5), http://woman.infoseek.co.jp, AznKinKnowsBest8@youtube, TangParadise
E-Trans: by SeraphKY@Soshified
Vie-trans: by ginscarlet @JPVN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...