YoonA và Seo Hyun xuất hiện tại "W Live with SM Fashionistas"



    Ngày 21 tháng 1, trên trang YouTube chính thức của SM Entertainment W Korea đã đăng tải lên các đoạn video của SNSD YoonA và Seo Hyun trong quá trình tham gia chụp ảnh cho SM Fashionistas.

   Như đã thông tin trước đó, SNSD YoonA và Seo Hyun, SHINee Jonghyun và Taemin, F(x) Krystal và Sulli cùng Kai, Lu Han và Se Hun của EXO sẽ cùng tham gia chụp ảnh cho tạp chí thời trang "W" 1 thương hiệu thời trang "CARVEN" nổi tiếng của Pháp. Các thành viên của SHINee và F(x) đã tham gia chụp hình vào ngày 19 tháng 1, trong khi YoonA và Seo Hyun xuất hiện vào ngày 21 tháng 1 và các thành viên của EXO thì được tham dự cả hai ngày ngày chụp hình trên.

   Các cảnh quay từ buổi chụp hình đã được tải lên trực tiếp từ các kênh YT của SMTOWN và W Korean, cho phép các fans có thể xem các sự kiện đó như đang cùng tham dự vậy. Trên Twitter chính thức của W Korean cũng đã phát hành các bức ảnh chụp cho tạp chí của Yoona và Seohyun. Những người dùng Twitter đã thể hiện sự thích thú của họ với các đoạn video từ ngày thứ 2 của buổi chụp ảnh, và "W Live 2 S" đã  nhanh chóng trở thành 1 xu hướng nổi bật trên toàn thế giới.(đứng thứ 4)







Sou: Youtube SMTown
Cre: http://soshified.com/2012/01/yoo ... ionistas-photoshoot
Xem đầy đủ ảnh tại http://www.facebook.com/girlsgeneration (vì chủ thớt vô cùng lười post ảnh ạ)
V-Trans by: Chanzo_Pastel@kst.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...