Đạo diễn của "Fashion King" ca ngợi tinh thần làm việc của Kwon Yuri + tạo hình mới của Choi Anna !



Những hình ảnh mới của Kwon Yuri tại trường quay drama "Fashion King" đã được tiết lộ vào ngày 20/2.

Đi kèm với 2 bức ảnh này, staff tiết lộ :"Đoàn làm phim rất hài lòng với những cảnh thể hiện cảm xúc của Kwon Yuri tại New York".



Đạo diễn  Lee Myungwoo cho biết :"Với một tân binh thì dường như vai diễn này rất quan trọng. Thành thực mà nói, tôi có chút lo lắng về Kwon Yuri (bởi cô ấy là tân binh). Sau khi cô ấy tham gia casting, chúng tôi đã gặp nhau khoảng 10 lần để nói về việc diễn xuất. Và tôi đã cho cô ấy một cuốn băng chứa những lời tư vấn cũng như lời khuyên. Tôi có thể nói rằng cô ấy đã nghiên cứu nó và đang rất nỗ lực trong quá trình quay phim".

Kwon Yuri cho biết :"Tôi dường như đã không bị quên đi việc diễn xuất trong thời gian Asia Tour của SNSD bởi tôi đã có cuốn băng này. Tôi không ngừng xem cuốn băng mà đạo diễn Lee cho tôi. Tôi thực sự muốn thử sức trong lĩnh vực drama. Do đó tôi đã rất hạnh phúc khi được trao cơ hội này. Các staff đã giúp tôi rất nhiều, quay phim thực sự thú vị và nó đã làm cho trái tim tôi run lên".



"Fashion King" sẽ được phát sóng vào thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên SBS. Tập đầu tiên sẽ được phát sóng vào ngày 12/3.

Source : Daum
Link E-news : soshified.com


1 nhận xét:

  1. nhìn tấm hình đầu tiên sau mặt của Yul nhợt nhạt quá vậy, hay tại nhân vật phải thế nhỉ

    Trả lờiXóa

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...