Cuộc phỏng vấn của Girls’ Generation với The Associated Press lây lan đi như VIRUS!




         Nhóm nhạc nữ Kpop Girls’ Generation đã không chỉ khiến các fans của mình mà cả đội ngũ nhân viên của The Associated Press phải choáng váng bằng việc thu hút thêm hơn chục nghìn lượt truy cập vào Website chính thức của họ qua các link dẫn tin tức về cuộc phỏng vấn với GG trong quá trình họ thực hiện chương trình TV tại Mỹ hồi đầu tháng.


        Theo những thông số tính toán của The AP thì sự phân bố nội dung chính thức (lượt truy cập) của trang chủ The AP trên toàn thế giới bình thường không có nhiều lượt đến thế.

         Tuy nhiên, đường truyền của cuộc phỏng vấn với GG đã được xem rất nhiều đem lại lưu lượng truy cập lớn cho wedsite TAP. Đại diện của đường dây tin tức trên trang TAP nói rằng họ thực sự đã bị sốc và 1 đại diện trong số họ đã phát biểu:
    
"Khi chúng tôi nhìn vào nơi các lượt truy cập đến trang chủ và nhận ra rằng những người đã xem trang của chúng tôi không chỉ có những người Hàn Quốc hay Châu Á mà là trên toàn thế giới. Qua đó Girls’ Generation đã chứng minh được rằng họ nổi tiếng và được biết đến trên thế giới nhiều như thế nào."

         Cũng theo các nhân viên có mặt khi cuộc phỏng vấn diễn ra thì các cô gái đã rất vui vẻ, hào hứng, lịch sự và luôn sẵn sàng trả lời cho các vấn đề được đề cập trong suốt buổi phỏng vấn đó.

Đây là video của buổi phỏng vấn:



Cre: http://koreajoongangdaily.joinsm ... le.aspx?aid=2948626
V-Trans by: Chanzo_Pastel@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...