Girls' Generation đi ra ngoài cùng các chàng trai nguy hiểm và gặp mẹ của họ




Tập phát sóng vào ngày 19 tháng 02 của chương trình " Girls Generation và các chàng trai nguy hiểm" của jTBC, các thành viên của Girls' Generation và 4 chàng trai, những người đã tập chăm chỉ cho cuộc thi " Street Jam" đã có một tuần tham gia MT. MT là hoạt động bên ngoài nhằm xây dựng sức khỏe và sự thống nhất trong một nhóm.

Buổi quay phim được thực hiện ở Yangpyeong, Gyeonggi-do, cả Girls' Generations và các chàng trai đã không thể che giấu sự hào hứng của họ khi họ được đi ra ngoài.

Đặc biệt, tập này cũng là một tập đặc biệt, nhất là đối với các chàng trai khi mẹ của họ đã bất ngờ ghé thăm. Người bà mẹ gặp Girls's Generation lần đầu tiên đã khen tặng rằng: "tất cả họ (các thành viên Girls's Generation) trông giống như búp bê, giống như những chúng tôi đã nghe kể từ các chàng trai". Các bà mẹ cũng thể hiện sự cảm ơn của họ đến các thành viên Girl's Generation khi họ là cố vấn cho các chàng trai. Trong suốt buổi quay có thể cảm nhận được bầu không khí ấm áp.

Trong suốt quá trình MT, Girls' Generation đã chơi Yutnori cùng với các chàng trai và các bà mẹ cũng đã có quãng thời gian đầy ý nghĩ bên cạnh con của mình, khi các cậu trai thể hiện cảm xúc thật và làm cho họ gần nhau hơn.

Các bạn hãy theo dỗi chương trình "Girls Generation và các chàng trai nguy hiểm" trên kênh jTBC vào lúc 19h30 ngày 19 tháng 2.

Source: fanwonder.com
V-translated by Que Chi.snsdvn.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...