Girls’ Generation thắng 2 giải tại lễ trao giải " Gaon Chart Kpop Awards" lần thứ nhất









Ngày 22 tháng 2 , Girls ' Generation đã nhận được 2 giải tại lễ trao giải " Gaon chart Kpop Awards"
Girls' Generation đã nhận giải Giải thưởng đặc biệt của bảng xếp hạng Oricon cho việc album tiếng nhật đầu tiên của họ nằm trong top album của oricon. Trong khi các thành viên khác không thể tham dự, Yoona đã di chuyển từ lịch trình trước đó đến và nhận giải. Taeyeon, MC của lễ trao giải cũng đã có đôi lời cảm ơn đến người hâm mộ.


Giải album của năm được chia thành 4 quý, và Girls 'Generation đã giành giải Album của năm trong quý thứ tư với "The Boys". Yoona trở lại sân khấu và cảm ơn người hâm mộ trên toàn thế giới vì tình yêu và sự ủng hộ của họ, và cũng nói rằng cô ấy rất nhớ các thành viên của mình. Trong 1 khoảnh khắc dễ thương, Yoona đã phàn nàn rằng Taeyeon ở quá xa cô ấy vì Taeyeon đang đứng ở phía bên kia sân khấu nơi dành cho MC, nhưng cả Taeyeon và Yoona vẫn hô khẩu hiệu quen thuộc của họ "Right now, it's Girls 'Generation!" cùng với người hâm mộ tại đây.


Girls 'Generation là nghệ sĩ hàn có doanh số album bán cao nhất tại Nhật trên Oricon và là nghệ sĩ hàn có doanh số album bán cao nhất trên bảng xếp hạng Gaon tại Hàn.


Một stylist của Girls 'Generation, Seo Sookyung, cũng giành được giải thưởng phong cách vì đóng góp của cô trong "The Boys".


Xin chúc mừng Girls 'Generation với chiến thắng của họ! Cùng xem lại các phần nhận giải  dưới đây.









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...