Hình ảnh mới nhất của YoonA & Jang Geun Suk đọc kịch bản phim 'Love Rain "


Một bức ảnh của việc đọc kịch bản cho bộ phim sắp tới của đài KBS Love  Rain ' gần đây đã được tiết lộ.
Bộ phim truyền hình,có sự tham gia của YoonA thành viên nhóm nhạc  Girls 'Generation  và Jang Geun Suk , sẽ được phát sóng trên đài KBS  ,tiếp nối sau  bộ phim "Dream High 2 '.




Các hình ảnh của việc đọc kịch bản đã được đưa vào ngày 23 tháng 2, khi các diễn viên  tiềm năng đã gặp nhau để thực hiện  cho việc chụp ảnh  khai mạc, sẽ diễn ra tại Nhật Bản. . Trong đó, cư dân mạng đã có thể nhìn thấy YoonA, Jang Geun Suk, và nhà sản xuất Jung Jin Young khó khăn tại nơi làm việc khi họ chuẩn bị để quay phim.


Bộ phim sẽ có cả hai diễn viên chính trong vai trò kép. . Jang Geun Suk đóng vai một sinh viên thập niên 70 nghệ thuật đẹp trai tên là Seo In Ha, và con trai của ông Seo In Ha trong năm 2012, một nhiếp ảnh gia tự do tinh thần có tên là Seo Jun.Yoona sẽ vào vai 1 nữ thần sinh viên đại học ngây thơ ở thập niên 70 'Kim Yoon Hee', và cũng là con gái cô ấy, Hana, ở năm 2012."  


Nhà sản xuất đã rất vui vẻ  khi nói, "Cuối tháng Chín, chúng tôi tập trung  quay phim cho cốt truyện những nãm 70 và bây giờ chúng ta sẽ được quay câu chuyện tình yêu 2012. Chúng tôi cảm thấy rằng kịch bản để quay năm  2012 là rất khác nhau từ cảm giác quay phim những năm 70, và vì vậy chúng tôi nghĩ rằng điều này sẽ làm cho   bộ phim rất thú vị.  ” Hãy  xem bộ phim . "


Nguồn & Hình ảnh: Naver
Source: allkpop.com
V-trans:Sasuke_93@kites.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...