Nam diễn viên Choi Minsik thể hiện tình cảm của mình với Girls' Generation


  Nam diễn viên Choi Minsik, người tham gia trong tập đặc biệt dành cho các diễn viên của talk show "Healing Camp, Aren’t You Happy" phát sóng vào ngày 30 tháng 1, bày tỏ tình cảm đặc biệt của mình cho Girls' Generation. 



  Ngược lại với hành động mạnh mẽ và lôi cuốn của mình, Choi Minsik nói chuyện với cách cư xử thông tục và thú vị của mình trong tập phim. 


  Trong phần "Choose One From Two Speed Quiz", Choi Minsik đã chọn Girls' Generation so với nữ diễn viên Han Hyejin, mặc dù Han Hyejin đã có mặt ở đó. Khi nghe quyết định của Choi Minsik, Han Hyejin đã hỏi anh ta lí do cho sự chọn lựa đó là gì. 


  Choi Minsik trả lời: "Girls' Generation có vẻ rất khỏe mạnh. Khi tôi nhìn thấy 9 cô gái, nó làm cho tôi thấy khỏe mạnh là tốt. " Khi nghe sự trả lời của ông, Han Hyejin đã đáp: " Tôi khỏe mạnh quá!". Tuy nhiên, Minshik đã không thay đổi tình cảm của mình bằng cách trả lời: "Thực tế, Girls' Generation là một nhóm".


  Khi ông đặt ra những câu hỏi: "Có bất kì bài hát cụ thể nào của Girls' Generation mà bạn yêu thích không?" Choi Minsik trả lời: "Tell me your wish". Sau đó, ông nói thêm: "Khi các cô gái yêu cầu chúng tôi nói ra điều ước của mình khi họ đang nhảy, tôi thường trả lời: "Ước muốn của tôi là...làm thế nào để được ban cho?" làm cho các MCs cười.




Creditnews.sbs.co.kr
Linkhttp://fanwonder.com/?p=10233
Translated byTaengfan@fanwonder.com
V-transYulYul_s9@Kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...