Đoàn làm phim "Fashion King" đến New York để bắt đầu quay phim vào ngày 13 tháng 2!



  Các diễn viên cùng đoàn làm phim của bộ phim truyền hình sắp công chiếu "Fashion King" đã đến thành phố thời trang New York từ rất sớm để chuẩn bị những bước ghi hình đầu tiên.




  Để quay hình cho bộ phim được phát sóng vào tháng 3 này, các diễn viên Yoo Ah In, Shin Sae Kyung, Kwon Yuri và Lee Jae Hoon đã bay đến New York để quay những cảnh đầu tiên, nơi mà cả bốn thành viên gặp mặt nhau. Họ sẽ quay trong hai tuần, bắt đầu từ ngày 13 tháng 2 ở New York.  
  
  Đội ngũ sản xuất của "Fashion King" khẳng định: "Ngày 10 tháng 2, đội ngũ sản xuất sẽ đến New York trước để thực hiện những cảnh quay đường phố cũng như quan cảnh ở New York, trong khi đó các diễn viên sẽ đến vào ngày 13 tháng 2 và bộ phim sẽ được quay trong hai tuần".


  Ông tiếp tục: "Chúng tôi sẽ quay những bối cảnh ở các trường học nổi tiếng ở New York cũng như các khu phố trung tâm New York và cảnh nơi mà 4 diễn viên của chúng ta gặp nhau".


  "Fashion King" là một câu chuyện kể về một nhà thiết kế trẻ muốn trở thành nhà thiết kế đẳng cấp thế giới, nhưng nơi bắt đầu niềm đam mê lại là một khu chợ nhỏ ở Dong Dae Mun với sự tham gia của các diễn viên Yoon Ah In, Shin Sae Kyung, SNSD Kwon Yuri và Lee Jae Hoon.


  Tập đầu tiên của "Fashion King" sẽ phát sóng vào ngày 12 tháng 3 sắp tới.


Credit: sportsseoul.com
Translated by: geeyoung123@fanwonder.com
Link: http://fanwonder.com/?p=10404
V-trans: YulYul_s9@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...