SNSD Seohyun : "Chúng tôi đã dự định từ chối trình diễn trên chương trình David Letterman Show"



Seohyun đã chia sẻ một câu chuyện chưa được từng được tiết lộ trước đây về việc trình diễn của SNSD trên chương trình David Letterman Show.

Trong tập "Strong Heart" phát sóng vào ngày 28 tháng 2 của đài SBS, Seohyun cho biết, "Chúng tôi biết được rằng chương trình này lớn như thế nào ở Mỹ, đủ để làm cho Tiffany, người lớn lên tại Mỹ đã bật khóc sau khi nhận được lời mời trình diễn ở đó. Nhưng ban đầu, chúng tôi đã có cuộc thảo luận sẽ không tham gia chương trình này".

"Đó là một chương trình rất lớn, nhưng chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ không thể trình diễn một cách tốt nhất, vì vậy chúng tôi quyết định sẽ từ chối, Bởi vì Letterman Show là một chương trình trò chuyện, sân khấu vô cùng nhỏ. Tất cả chúng tôi không thể đứng hết được và đã không nghĩ rằng chúng tôi có thể trình diễn một cách chính xác được".
Lý do thứ 2 mà SNSD muốn từ chối là vì âm nhạc. Phiên bản "The Boys" mà người Mỹ đã quen nghe không phải là bản gốc của SNSD, mà là phiên bản club remix bởi rapper Snoop Dogg.

"Sau buổi thảo luận với các nhân viên, chúng tôi quyết định tham gia trình diễn sau khi họ mở rộng sân khấu một chút, và chúng tôi thực sự chuẩn bị một cách chăm chỉ", Seohyun cho biết thêm.

Sau đó "Strong Heart'' đã phát một đoạn màn trình diễn của các cô gái, và cả trường quay đã dành một vòng tràng pháo tay ấm áp đến các thành viên SNSD.




Source : akp+nate
Trans : Spy@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...