SNSD Sunny tham dự buổi họp báo chương trình MTV "Music Island"



Ngày 14 tháng 2, SNSD Sunny đã tham dự buổi họp báo chương trình MTV "Music Island" của đài SBS tại khách sạn Grand ở đảo Jeju, cô phát biểu , "Tôi sẽ làm hết sức mình để trở thành cầu nối truyền bá Hallyu".

Sunny bày tỏ suy nghĩ của mình khi lần đầu tiên trở thành MC dẫn dắt một chương trình âm nhạc.

Sunny cho biết, "Vì chương trình này sẽ được phát sóng tại hơn tám quốc gia ở châu Á, tôi nghĩ rằng đây là một chương trình giúp ích cho làn sóng K-Pop. Là một thành viên của SNSD, những người nhận được sự giúp đỡ từ làn sóng K-pop, tôi sẽ có những áp lực và làm việc chăm chỉ để lấp đầy lỗ hổng lớn cho chương trình. Tôi sẽ làm hết sức mình để dẫn dắt chương trình thành công".

Cô tiếp tục, "Thành thật mà nói, tôi thực sự lo lắng, bởi vì đây là lần đầu tiên tôi làm MC một mình. Tôi đoán buổi ghi hình đầu tiên sẽ rất hồi hộp".

Kim Changwoo, giám đốc sản xuất MTV của đài SBS tiết lộ, "tôi đã sản xuất nhiều chương trình âm nhạc, nhưng tất cả đều thiếu nhiều kỹ năng. Tuy nhiên, ''Music Island" sẽ nhằm mục đích hướng tới một chương trình nhạc sống với chất lượng cao. Chúng tôi đang có kế hoạch tổ chức nhiều buổi biểu diễn bởi các nhóm nhạc thần tượng những người đang dẫn đầu làn sóng K-Pop", Ông nói thêm, "Chúng tôi dự đoán đó sẽ là một chương trình kết hợp những màn trình diễn K-pop và trò chuyện, sẽ được phát sóng 8 quốc gia trên khắp châu Á. Tôi nghĩ rằng bằng cách sử dụng mạng lưới MTV sẽ là hình thức tốt nhất quảng bá cho K-pop".

Trong khi đó, Sunny sẽ bắt đầu dẫn dắt chương trình MTV "Music Island" vào ngày 14 tháng 2 tại Trung tâm Hội nghị Tamla Hall đảo Jeju. IU, MBLAQ, F.T. Island, Dalshabet, Jung Yup, Rainbow, Block B, Lim Jeonghee và Sunny Hill dự kiến ​​sẽ xuất hiện. Tập đầu tiên của "Music Island" sẽ được phát sóng vào lúc 8:00 PM (KST) ngày 29 tháng 2 tại Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Đài Loan, Indonesia, Hồng Kông và Philippines.

Source : SSF+Daum
Trans : Spy@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...