TaeYeon "đổ" MinHo nhưng câu trả lời của Minho sẽ thế nào?!


    Trong tập mới nhất của "Salamander Guru and the Gang" đài SBS, thành viên SNSD Taeyeon đã xuất hiện với tư cách là vai diễn khách mời trong vai cô con gái của một gia đình giàu có. Theo nghĩa đen thì nhân vật của Taeyeon đã ngã vào Minhyuk (SHINee Minho) khi cô nhảy từ trên cao và "đổ bộ" xuống đầu MH sau khi cố gắng chạy trốn khỏi buổi xem mặt cho cuộc hôn nhân sắp đặt trước.

    Sau khi hẹn hò 1 ngày với Minhyuk, nhân vật của Taeyeon nhận ra rằng Min Hyuk thực sự chính là người bạn đời, là tất cả những gì mà cô đang tìm kiếm cho cuộc sống của mình. Thế là cô ấy đã quyết định thổ lộ tình cảm của mình và thú nhận: "Em thực sự đã thích anh rất nhiều. Chúng ta hãy kết hôn nhé".

    Trong khi một anh chàng bình thường đã có thể nhảy cẫng lên vì quá khấn khích và tự đánh mình vài phát để chắc chắn rằng đây chẳng phải là một giấc mơ, nhưng Minhyuk lại không đồng ý và ngay lập tức từ chối thẳng thừng lời đề nghị đó mà không chút mảy may do dự.

    Choáng váng với điều không thể tin nổi trước mắt, Taeyeon đã cố gắng đem tới cho anh ta một cơ hội thứ hai khi cô hét lên: "Anh...anh sẽ hối hận cả đời mình nếu hôm nay anh chối bỏ một người phụ nữ tuyệt vời như tôi." Đáp trả lại, Minhyuk nói: "Hối hận sao? Có lẽ tôi sẽ làm điều đó một lần...",  trước khi cắm đầu đi thẳng.

    Thật là hài ước, Won Sam (Lim Won Hie đóng) lại cố gắng tiếp cận Taeyeon ngay sau khi nói lời đề nghị của mình. Nhưng Taeyeon đã biểu hiện ngay một sự thay đổi tính cách quay ngoắt 180 độ và rít lên: "Anh hãy tránh ra khỏi con đường của tôi ngay lập tức!".

    Các bạn có thể kiểm tra đoạn hội thoại này và nhiều hơn nữa trong tập dưới đây:




hoặc tại:


Cre: http://onekpop.com/9409/spoiler- ... does-minho-respond/
V-Trans by: Chanzo_Pastel@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...