Tập cuối của "Girls’ Generation and Dangerous Boys" sẽ được phát sóng vào tuần tiếp theo !



     Tập cuối cùng của "Girls’ Generation and Dangerous Boys" đài jTBC sẽ được phát sóng vào ngày 4 tháng 3.

      Girls’ Generation, người cố vấn cho các chàng trai đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong suốt quá trình thực hiện chương trình, nhưng tất cả họ đều không chút ngập ngừng, nản chí trước các chàng trai. Mặc dù có 1 trong số các chàng trai đã rời bỏ chương trình dù lúc đó chương trình đã đi được 1 nửa chặng đường, nhưng các thành viên của Girls' Generation vẫn tiếp tục đưa ra những lời khuyên ấm áp và cả những cảnh báo lạnh lùng (cold warnings) đến các chàng trai ngay cả khi họ không tham gia thu hình nữa.

     Với sự giúp đỡ chân thành từ trái tim của các cô gái Girls' Generation, các chàng trai DB đã cải thiện rất nhiều và không chỉ làm các cô gái phải bất ngờ, mà thậm chí cả các nhân viên tham gia sản xuất chương trình cũng rất ấn tượng về họ.

     Với buổi thu hình đầu tiên diễn ra vào ngày 20 tháng 11 năm ngoái thì hiện tại các cô gái của Girls' Generation không thể che giấu nỗi buồn và sự tiếc nuối của họ khi phải nói nói lời tạm biệt các chàng trai "nguy hiểm". Sunny đã đặc biệt đề cập đến việc Kim Hwehoon thậm chí còn xuất hiện trong cả giấc mơ của mình, trong khi Seohyun thì nhận được biệt danh "Enraged Seohyun" (enrage: cáu giận, điên tiết, nổi khùng), và Seohyun đã rơi nước mắt trong buổi phỏng vấn cuối cùng và nói: "Tôi nghĩ rằng tôi đã đối xử chưa tốt với các cậu bé nhưng bản thân tôi cũng đã học được rất nhiều điều cho mình thông qua chương trình này".

     Ngay cả các chàng trai cũng trông như họ vẫn chưa hề tin rằng họ đã thực sự phải nói lời tạm biệt với nhau, thậm chí 1 trong số họ còn rơi nước mắt sau khi quá trình quay tập phim này kết thúc.

Sou: http://www.etoday.co.kr/news/sec ... 02&idxno=550066
Cre: http://soshified.com/2012/02/las ... broadcast-next-week
V_trans by: Chanzo_Pastel@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...