Thư SNSD Sooyoung gửi tới các Sones

  

SONE! Hellohellohello ^ ㅡ ^

Bạn cảm thấy thế nào? Sooyoung đang ở Paris ... hehe
Lịch trình chuyến bay ban đầu là sẽ trên máy bay vào ngày 9 và đếnThái Lan vào tối ngày 10
Nhưng kế hoạch thay đổi nên tôi đã dừng lại cho sinh nhật của tôi hehe, tôi gần như đã dành ngày sinh nhật của tôi trên máy bay hoho
Khi còn trẻ, tôi luôn phấn khích bất cứ khi nào sinh nhật của tôi gần đến và mong muốn của tôi là để có một bữa tiệc sinh nhật tại một nhà hàng.
Nhưng không bao giờ biết rằng tôii sẽ lớn lên và được chúc mừng từ rất nhiều người dân trên toàn thế giới .. ㅠ
Trái tim tôi như được lấp đầy bởi các lời cảm ơn khi tôi đã chúc mừng ngày hôm qua và ngày hôm nay bởi tất cả các fan hâm mộ ..
Hôm qua, các thành viên và tôi ăn thực phẩm tốt và đã có một bữa tiệc thú vị! ^ ^
Tôi nghĩ rằng nó thậm chí còn vui mừng hơn bởi vì tôi đã có thể chi tiêu trong ngày với bạn bè thân yêu của tôi trong khi cũng nhận được tình yêu từ rất nhiều người ^ ㅡ ^

Đây là một cái gì đó mà tôi cảm thấy mỗi năm vào ngày sinh nhật của tôi, nhưng tôi cảm thấy như tôi nhận được tình yêu nhiều hơn
Vì vậy, khi tôi lớn hơn, tôi luôn luôn hứa hẹn [bản thân mình rằng sẽ trở thành một người xứng đáng với  tình yêu tôi nhận được ..
Tất cả các bạn bỏ thời gian quý báu của bạn và tình yêu đối với tôi,
Nhưng tôi tự hỏi nếu tôi xứng đáng được hưởng tất cả ...

Nhưng! Tôi biết những điều đó không phải là rất quan trọng hehe
Tôi chỉ có thể nhận được tất cả tình yêu trong sáng của bạn và trở lại với  một trái tim trong sáng
Không có thời gian để suy nghĩ về việc tôi đang tận hưởng hay không:)
Tôi chỉ đơn giản là chỉ cần làm tốt  ở mọi nơi mà tôi đang ở để trả nợ bạn.)
Tôi sẽ cố gắng hết sức để trở thành một người mà sẽ không làm bạn thất vọng, một người thích hợp để nhận được tất cả tình yêu tôi nhận được! ^ ^
Lý do mà tôi có thể cảm thấy tất cả những điều này và tìm thấy một lý do để trở nên giống như người lớn hơn , một lần nữa, tất cả các bạn ..
Cảm ơn bạn rất nhiều, hehe. Tôi cảm thấy như nó là, nếu như ... chúng tôi tất cả trên một chuyến tàu với nhau, đứng đầu là hướng tới một điểm đích đến được gọi là tuổi trưởng thành! hehe
Những gì tôi có , cảm ơn bạn đã cùng với tôi trong quá trình này .. hehe
Có rất nhiều người đang dõi theo tôi sự trường thành trong tôi, như thể một gia đình ... vì vậy tôi có một ý thức trách nhiệm!

Bởi bây giờ your hands and feet are probably curled up so much thậm chí không gửi trả lời tin nhắn này .. keke
Nhưng điều này là một cái gì đó mà chúng ta không bao giờ được quên! SONEs có quyền đến và đăng bài dịch đúng không ?

Kể từ khi Soshi các bạn đang có mặt ở khắp nơi trong buổi diễn,có nhiều người của các chủng tộc / dân tộc khác nhau trên tàu. hehe

Vì vậy, các thông báo trên máy bay cũng sẽ phải được trên toàn cầu ! hahaha
yêu cầu hành khách cho bản dịch được không? keke

Điểm dừng chân tiếp theo sẽ là vào ngày 09 tháng 3 tại Taeyeon Station.

Source : http://www.dkpopnews.net/2012/02 ... nk-you-message.html
Trans   : mike0809@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...