Diễn viên Joo Jin Mo muốn ở cùng SNSD trên đảo hoang



Tiết mục "Rising Star" trong chương trình "Section TV Entertainment News" của đài MBC phát sóng vào ngày 04 tháng 3, Joo Jin Mo trò chuyện về cuộc sống của anh ấy như là một diễn viên.

Khi được hỏi có bất kỳ nhóm nhạc nữ nào mà anh thích gần đây, Joo JinMo trả lời hóm hỉnh rằng , "Thực ra, tôi thích những thần tượng váy ngắn".

Anh nói thêm, "về ngoại hình tôi sẽ chọn SNSD, về cá tính tôi sẽ chọn 2NE1". Phóng viên đặt câu hỏi , "Nếu anh phải lựa chọn giữa SNSD và 2NE1 , ai sẽ là người mà anh sẽ đưa theo cùng đến một hòn đảo hoang?". Trả lời câu hỏi này, Joo Jin Mo trả lời rằng : "Nếu chúng ta đang nói về đảo hoang, chắc chắn tôi sẽ chọn SNSD".

Thêm vào đó, nam diễn viên cũng tiết lộ rằng mẫu người lý tưởng của mình là một người có phong cách ngây thơ trong sáng. Anh đã chọn Yoona như một ví dụ điển hình với tính cách đặc sắc , do đó tiết lộ sự ngưỡng mộ của mình dành cho Yoona.

Joo Jin Mo sau đó để lại một tin nhắn video đến Yoona nói rằng, "Yoona,anh hy vọng sẽ gặp em một ngày nào đó. Anh sẽ luôn luôn ủng hộ em", xác nhận rằng anh thực sự là một trong những samchon (chú) fan của Yoona.

Source : fanwonder+tvreport
Trans : Spy@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...